Hà Tăng hát để chiều lòng bố mẹ chồng?

06:24, Thứ hai 26/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà khoe giọng hát cao vút truyền cảm của mình trong một sự kiện từ thiện khiến fan thích thú. Phải chăng Hà Tăng học hát để chiều lòng bố mẹ chồng mình?

Bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện 23/8, Tăng Thanh Hà đã thu hút không ít sự chú ý của giới truyền thông khi diện trang phục "kín cổng cao tường" trên thảm đỏ. Với nụ cười tỏa nắng luôn thường trực trên môi, nàng "ngọc nữ" luôn biết cách làm mình nổi bật bằng những cách rất riêng dù không hề hở hang hay khoe thân nóng bỏng như nhiều mỹ nhân Việt.

Mô tả ảnh.
 Hà Tăng hát vì chiều lòng bố mẹ chồng?

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên khán giả được xem nữ diễn viên Mỹ nhân kế khoe giọng hát khi cùng các nghệ sỹ hợp ca Đứa bé. Đây cũng là lần đầu tiên Hà Tăng cầm mic hát trên sân khấu chuyên nghiệp, chính vì vậy, phần thể hiện của cô đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ và thích thú từ những quan khách có mặt tại sự kiện.

Trước đây, Hà Tăng từng nhiều lần thú nhận rằng, giọng hát của cô rất... tệ nên chưa bao giờ có ý định lấn sân ca hát hay can đảm khoe giọng khi được khán giả yêu cầu. Tăng Thanh Hà chỉ tự tin ca hát trong những lần âm thầm đi từ thiện cùng các em nhỏ, hoặc chỉ ngẫu hứng hát vui trong một vài bộ phim mà cô tham gia như Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế,... 

Được biết, bố mẹ chồng của Hà Tăng, ông Jonathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên đều rất yêu âm nhạc. Vợ chồng doanh nhân này thường xuyên đi nghe hát.

Mới đây, dù công việc rất bận rộn nhưng bố mẹ chồng Hà Tăng vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian "vàng" đến nghe Mr Đàm hát.

Đặc biệt, mẹ chồng Thủy Tiên cho biết chị rất hâm mộ giọng hát đặc trưng của Mr Đàm. Trước đó, ngay khi album nhạc xưa Chờ đông và Xóa tên người tình ra mắt vào đầu tháng 8, mẹ chồng Hà Tăng đã đặt mua 200 album. 

Hà Tăng là người phụ nữ hiền dịu, thông minh và khéo léo trong cách ứng xử nên ngọc nữ không khó khăn gì lấy lòng được bố mẹ chồng.

Ngay từ trước lúc kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng thường xuyên giao lưu với nhà chồng tương lai. Cô hay góp mặt tại các bữa tiệc của gia đình Louis. Những hình ảnh Tăng Thanh Hà vui vẻ bên mẹ chồng mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều cho thấy rằng mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu của cô rất hòa thuận. 

Phải chăng Hà Tăng học hát để chiều lòng bố mẹ chồng mình? Và vì bố mẹ chồng rất yêu quý Mr Đàm nên có lẽ Hà Tăng nên nhờ Mr Đàm dạy nhạc cho mình.

Sau 2 mùa làm HLV chương trình The Voice, Mr Đàm có rất nhiều kinh nghiệm và chuyên môn dạy dỗ học trò. Đảm bảo Hà Tăng theo học anh sẽ nhanh chóng trở thành  giọng ca chuyên nghiệp và có thể hát tặng bố mẹ chồng mỗi dịp đặc biệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc