Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Đinh Ngọc Điệp đăng bức ảnh kèm lời nhắn đến Victor Vũ

( PHUNUTODAY ) - Vài giờ trước, Đinh Ngọc Diệp đăng loạt ảnh ngọt ngào bên đạo diễn Việt kiều Victor Vũ nhân kỷ niệm 4 năm ngày về chung một nhà.

Tháng 3/2016, Đinh Ngọc Diệp tổ chức đám cưới với đạo diễn Victor Vũ. Thời điểm đó, hôn lễ của cặp đôi được mệnh danh là "đám cưới cổ tích" khi được trang trí vô cùng lộng lẫy, xa hoa.

Sau kết hôn, cặp đôi đã chọn cuộc sống khá kín tiếng, mỹ nhân đình đám một thời cũng ít xuất hiện trong các sự kiện, chương trình giải trí mà tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp cũng thường xuyên khoe loạt khoảnh khắc đời thường giản dị cùng gia đình và bạn bè.

dinh-ngoc-diep-dang-anh-ky-niem-4-nam-cuoi-5-ngoisao.vn-w657-h960
dinh-ngoc-diep-dang-anh-ky-niem-4-nam-cuoi-2-ngoisao.vn-w640-h960

Đinh Ngọc Diệp đăng ảnh tình cảm bên Victor Vũ kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp vừa chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn của cô và ông xã. Nữ diễn viên nhắn nhủ ngọt ngào tới Victor Vũ: "Chồng ơi, mình 4 năm trước đây".

Bạn bè, đồng nghiệp đều nhận xét sau 4 năm kết hôn cặp đôi luôn thể hiện sự tình cảm, lãng mạn dành cho nhau. Cũng vì hạnh phúc, Đinh Ngọc Diệp được nhận xét vẫn xinh đẹp dù đã sinh con.

dinh-ngoc-diep-dang-anh-ky-niem-4-nam-cuoi-1-ngoisao.vn-w640-h959

Đinh Ngọc Diệp đang có hạnh phúc ngọt ngào, viên mãn bên Victor Vũ.

Nói về cuộc sống hôn nhân bên Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp khẳng định hạnh phúc, hài lòng. Vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, cô cho rằng thời gian sống bên ông xã như thiên đàng. Vào những dịp lễ Tết, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh và dòng tâm trạng hạnh phúc bên chồng con trong những chuyến đi chơi hoặc đi ăn. Ngay cả lúc giận nhau, Đinh Ngọc Diệp vẫn thể hiện tình cảm với ông xã: "Xin lỗi vì có những lúc vợ làm chồng đau đầu bạc tóc. Nhưng dù sao cũng vẫn yêu đến kiếp sau, chồng nhé".

Vừa qua, phim Mắt biếc của Victor Vũ đạt doanh thu khủng, gần 180 tỷ đồng sau một tháng phát hành. Hai năm trước đó, các tác phẩm của anh như Người bất tử, Lôi báo đều thất bại về doanh thu.

Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ gặp nhau qua phim Chuyện tình xa xứ vào năm 2008. Năm 2011, họ tiếp tục có cơ hội hợp tác trong Cô dâu đại chiến. Đến năm 2014, đạo diễn tài năng và Đinh Ngọc Diệp mới chính thức hẹn hò. Và năm 2016 cả hai tổ chức lễ cưới sang trọng tại TP.HCM và Mỹ.

Đinh Ngọc Diệp bắt đầu làm người mẫu tạp chí từ năm 16 tuổi. Thời điểm này, cô theo đuổi phong cách ngọt ngào, đáng yêu đúng lứa tuổi. Từ năm 2004-2006, bà xã Victor Vũ nhận hàng loạt giải thưởng về nhan sắc như hoa khôi Đại học Quốc gia TP.HCM, hoa khôi Tây Đô, giải thưởng Người mẫu được yêu thích nhất năm 2006. Khán giả yêu thích Đinh Ngọc Diệp vì khuôn mặt xinh đẹp, toát ra vẻ hiền lành cùng vóc dáng cân đối. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn