Phụ nữ sở hữu tướng mắt này lẳng lơ từ trong trứng nước, sau khi kết hôn “vẫn đứng núi này trông núi nọ”

( PHUNUTODAY ) - Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu một người phụ nữ sở hữu tướng mắt dưới đây thì nên thận trọng khi tính chuyện trăm năm.

Phụ nữ có mắt lá khoai

Từ xa xưa ông bà ta vẫn thường nói rằng những người phụ nữ có mắt lá khoai thường không chính chuyên, nết na. Đó là biểu hiện của một người phụ nữ tà dâm, lẳng lơ từ trong trứng nước. Những người phụ nữ này luôn thích chọc ghẹo người ta và dễ gây được sự chú ý của người khác giới nên dễ vướng vào thị phi ngoại tình.

Phụ nữ có mắt tam bạch

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có đặc điểm của tướng mắt này là phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen, lâu dần khiến tròng đen bị bao bọc biến thành loại mắt tam bạch tạm thời thì vô cùng nguy hiểm.

Tướng mắt đàn bà lẳng lơ từ trong trứng nước

Tướng mắt đàn bà lẳng lơ từ trong trứng nước

Đặc biệt, người phụ nữ này thường đam mê những điều mới mẻ nên thích khám phá những thứ mới lạ, suy nghĩ không chín chắn nên họ thường dễ vướng vào mối  quan hệ tay ba tay tư, ngay cả sau khi đã kết hôn.

Phụ nữ dưới mắt có nốt ruồi đen

Một người phụ nữ nếu có nốt ruồi đen nổi rõ hoặc mắt ướt không phải do khóc là tướng lẳng lơ, luôn khoáng trong chuyên nam nữ. Bản tính của những người này không thích sự gò bó nên họ luôn tự cho phép mình được thoải mái bay nhảy và không bao giờ nghĩ phải chung thủy trong bất cứ một mối quan hệ nào.

Tướng mắt đàn bà lẳng lơ

Tướng mắt đàn bà lẳng lơ

Phụ nữ lệ đường màu xanh đen

Một người phụ nữ nếu có đôi mắt mà đường thông thường lệ đường không có sắc xanh đen, thì đây là người phụ nữ thích khám phá thích mới mẻ. Trong chuyện nam nữ họ vô cùng phóng túng, chẳng bao giờ thấy vừa lòng với những thứ nhàm chán cũ kỹ. Đặc biệt, nếu như đôi mắt của người phụ nữ xuất hiện những vết lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về đuôi mắt là tướng phụ nữ thích mối quan hệ ngoài luồng, lén lút.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn