Tử vi thứ 2 ngày 17/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình rủng rỉnh tiền bạc, Sư Tử bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 2 ngày 17/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Sư Tử sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu. Thiên Bình sẽ có một ngày tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán công việc của Bạch Dương khá vất vả, bạn đang chạy đua với thời gian hoàn thành gấp rút những công việc còn dang dở. Hãy sắp xếp và giải quyết từng việc một, ưu tiên theo mức độ quan trọng, trung bình và ít quan trọng.

Đồng nghiệp hoàn toàn có thể trở thành bạn bè của nhau, ít nhất là bạn bè ở nơi làm việc. Thật tuyệt vời nếu bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng họ. Vì thế, nhớ cố gắng xây dựng mối quan hệ thất tốt với đồng nghiệp. 

Chuyện tình yêu của Dương cưu không được như ý, tình trạng cãi cọ liên miên khiến tình cảm sức mẻ. Chỉ vì những chuyện cỏn con mà đôi bên quay ra gây sự với nhau trong khi trước đó còn rất vui vẻ. Bạn nên tìm rõ nguyên nhân và khắc phục trước khi quá muộn nhé.

Tử vi thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo Kim Ngưu không mấy suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Từ công việc cho đến tiền bạc, tình yêu đều không như bạn mong đợi, song cũng không nên quá thất vọng. 

Để gia tăng thu nhập, ngoài công việc ổn định, bạn vẫn nên tận dụng thêm khoảng thời gian rảnh để làm những công việc làm thêm phù hợp như dạy yoga, dạy nhảy hay hướng dẫn tập thể hình vào buổi tối... Bạn vừa có thể giải trí, vừa kiếm thêm thu nhập.

Để tránh tình trạng dị ứng thời tiết, bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng trong thời gian này như hải sản, lạc, dứa... Chú ý vệ sinh răng miệng, cơ thể để phòng tránh các bệnh do virus

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/12/2018 công việc của Song Tử khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng đỡ vất vả phần nào, chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn.

Không ai có thể một mình làm nên thành công, vì thế hãy nhớ ơn những người đã giúp đỡ mình, dù họ chẳng mong cầu được báo đáp. Những sự giúp đỡ tuy nhỏ thôi nhưng Song Tử hãy trân trọng bởi không phải ai cũng vô tư giúp đỡ như vậy đâu.

Vượt qua khó khăn bạn mới biết tình yêu chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mình. Người ấy luôn ở bên chia sẻ mọi buồn vui, giúp bạn thổ lộ suy nghĩ bản thân và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.

Tử vi thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Cự Giải 

Empty

Nguồn tài chính của Cự Giải khá vững mạnh, đôi khi bạn thấy tiền bạc có sức nặng đáng kể, có sức mạnh khiến ai cũng phải tuân phục. Nhưng tiền bạc cũng chỉ là vật ngoài thân, chỉ có người ở lại bên ta bất kể buồn vui, giàu nghèo mới thực sự đáng quý.

Chuyện gì hôm nay Cự Giải cũng dễ bộc bạch. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng điều gì được xem là bí mật thì không nên tiết lộ.  

Nếu bạn giỏi một kỹ năng nào đó, đừng bao giờ làm nó miễn phí. Hãy cố gắng phát huy khả năng của mình và gia tăng thu nhập từ đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Sư Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Sư Tử sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn.

Lời khuyên cho bạn lúc này là cần nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình. Cuộc sống vốn vậy, ai cũng có lúc muốn sụp đổ nhưng rồi vượt qua được sẽ thấy mọi chuyện không quá nghiêm trọng như mình nghĩ, rồi bạn sẽ ổn cả thôi.

Nếu bạn đã chọn được cho mình một công việc, nghề nghiệp thích hợp, thì không cần phải băn khoăn gì nữa. Được làm những điều mình thích là tự do, thích những điều mình làm đó chính là hạnh phúc. 

Tử vi thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Xử Nữ

Xử Nữ gặp chút khó khăn trong công việc vào ngày thứ 2 này. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có phần phiền muộn, cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên thất vọng thôi.

Nếu cứ mải miết theo đuổi và chờ đợi sự công nhận của thế giới ngoài kia, đến cuối cùng mới hiểu ra rằng: thế giới chính là bản thân mình, không liên quan đến những người khác. Hãy tập trung vào chính bạn. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo có xác suất yêu và cưới tình đầu cao ngất ngưởng 

Trong thời gian dài, bạn không nên tập cố định một loại hình nào đó mà tập đa dạng nhiều bộ môn khác nhau. Việc kết hợp nhiều bộ môn tập luyện trong một buổi tập giúp người đẹp duy trì được đam mê tập luyện.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Thiên Bình

Thiên Bình sẽ có một ngày tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Thế nhưng đừng vì thế mà vung tay quá nhé, chưa hết tháng mà đã hết tiền là thảm họa đó.

Công việc không diễn ra như bạn mong đợi, cấp trên không hài lòng với kết quả công việc và nếu bạn không thay đổi thì sẽ có những hình phạt thích đáng, chòm sao này nên xem xét lại bản thân và cải thiện chính mình đi nhé.

Tốt nhất là những chú cừu trắng nên tập trung vào công việc hơn là chuyện yêu đương trong lúc này. Đừng lo sẽ không tìm được người dành riêng cho mình, bởi nếu bạn tự tin và cố gắng hết mình thì đó chính là vẻ đẹp cuốn hút nhất của bạn.

Tử vi thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Bọ Cạp

Empty

Chuyện tình cảm của Bò Cạp không có gì đặc biệt lắm, chẳng nồng nhiệt mà cũng không quá lạnh lùng. Có lẽ mối quan hệ của bạn đang ở trạng thái bình bình, đủ gây ra cảm giác bất ổn nhưng lại không tìm ra được nguyên nhân.

Nếu ai đang gặp khó khăn, hãy chia sẻ với họ trong khả năng của bạn. Tuy nhiên, không một ai cảm thấy thoải mái khi được quan tâm quá mức. Do đó, hãy thể hiện sự quan tâm có chừng mực và phù hợp. 

Nếu bạn bị căng thẳng và kiệt sức, hệ miễn dịch của cơ thể sẽ gặp khó khăn hơn trong quá trình phục hồi, vì vậy hãy nghỉ ngơi! Bạn cần thời gian lấy lại năng lượng và tránh xa những căng thẳng thông thường của cuộc sống.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Nhân Mã

Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/12/2018 thứ 2 này là một ngày không có quá nhiều điều nổi bật của Nhân Mã, song nếu muốn mọi công việc thành đạt thì đều cần kiên trì và có lòng say mê. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn.

Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình và là điều bạn mong ước hay không? Tự đặt ra một hình mẫu chung để phấn đấu nhưng đừng quá xa vời, viển vông, mà cũng đừng quá thấp đến tầm thường.

Lời khuyên cho chòm sao này hãy cố gắng hơn nữa, rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Nhân Mã cũng không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc như trước nữa.

Tử vi thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Ma Kết

Tử vi ngày 17/12 cung hoàng đạo dự báo Ma Kết sẽ có một ngày đầu tuần tràn đầy hứng khởi, sức khỏe dồi dào giúp bạn có thể chiến đấu hết mình cho công việc. Đương nhiên vẫn có những vấn đề nhỏ xảy ra nhưng cuối cùng bạn cũng vượt qua được.

Tình yêu của chòm sao này thăng hoa rực rỡ, mang lại niềm vui lớn trong ngày. Người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ khiến bạn hạnh phúc vô cùng, chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ để thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu.

Tình cảm phải xuất phát từ cả hai phía thì mới lâu bền được, nếu Ma Kết cảm kích thì hãy thể hiện cho người ấy biết đi. Có thể bạn không đủ tinh tế hay khéo tay nhưng quan trọng hơn cả là tấm lòng, đó mới là nét đáng yêu của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Bảo Bình

Empty

Sự tự tin chính là chìa khóa giúp chòm sao này tiến tới thành công, nó cũng giúp Bảo Bình tỏa sáng hơn trong mắt người khác. Đây là lý do bạn được nhiều người quý mến và để ý, cơ hội tìm kiếm người phù hợp với mình đến rất gần rồi đó.

Chớ nên xen vào chuyện riêng của người khác, chấp nhận rằng giá trị quan và phương thức sống của họ khác với mình, như vậy bạn sẽ bớt đi được 90% sự phiền não trong cuộc sống rồi đấy.

Nhiều người thường uống sữa hay sữa đậu nành khi đói nhưng thực tế đây là một hành động sai lầm. Khi uống vào lúc đói, cơ thể sẽ không thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng đó, gây ra sự lãng phí về dinh dưỡng thực phẩm. 

Tử vi thứ 2 ngày 17/12/2018 cung Song Ngư

Tình yêu của Song Ngư đang độ trăng tròn, có thể chuyện tình của hai bạn không trải qua nhiều sóng gió nhưng không có nghĩa là nó không phải tình yêu đáng mong đợi.

Cách nhanh nhất để thoát khỏi vị trí trung bình là sống can đảm hơn và theo đuổi mơ ước của bạn. Hãy tự cho phép bạn theo đuổi những gì quan trọng đối với bạn. Cuộc thi lớn nhất cuộc đời là chiến thắng chính bản thân mình. 

Ai cũng có những điểm mạnh, sở trường riêng mà không phải người khác cũng có, bạn cũng vậy. Chỉ cần tin vào chính mình, xác định mục tiêu và kiên định tiến tới không ngại khó khăn gian khổ thì dù bây giờ có thất bại đó cũng là nền móng để bạn tiến tới thành công.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn