Hai bà cháu thập tử nhất sinh vì xem giết kiến

10:49, Thứ ba 17/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Cu Ba Đồng Hới cho biết vẫn đang tiếp tục điều trị đối với hai bà cháu ở huyện Quảng Ninh bị lửa gây bỏng khi đang xem người nhà dùng xăng đốt kiến.


(Phunutoday) - Ngày 16/01, bệnh viện Việt Nam-Cu Ba (Đồng Hới, Quảng Bình) cho biết vẫn đang tiếp tục điều trị đối với hai bà cháu ở huyện Quảng Ninh bị lửa gây bỏng khi đang xem người nhà dùng xăng đốt kiến.
[links()]
Theo người nhà nạn nhân, vào chiều 15/01, bà Lê Thị Lai (64 tuổi) ở xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đang bế cháu ngoại  Phương Trinh (3 tuổi) để xem cậu của cháu Phương Trinh đốt kiến bằng xăng.

Khi người cậu vừa tưới xăng vào đám kiến và châm lửa đốt thì bất ngờ, ngọn lửa bùng phát ra trùm toàn bộ người hai bà cháu bà Lai khiến hai bà cháu bị bỏng. Hai bà cháu nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì bỏng nặng.

Trong đó, cháu Phương Trinh bị bỏng nặng độ II-III với các vết thương ở vùng mặt, cổ, lưng, ngực, chân và tay với diện tích khoảng 60 %. Bà Lai cũng bị bỏng toàn thân độ II-III, đặc biệt vùng chân và tay.

Hiện cả hai bà cháu vẫn đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.

Ngọc Hoàng
 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc