Hai bà mẹ 4 con đình đám showbiz Việt có gu thời trang trẻ trung, xinh đẹp không kém ai

( PHUNUTODAY ) - Cùng sinh năm 1985, lại cùng là hai trong số rất ít người đẹp 4 con của showbiz Việt, Minh Hà và Jennifer Phạm luôn cho thấy một hình ảnh vô cùng trẻ trung.

Nếu như trước đây, những bà mẹ có con nhỏ thường chẳng có thời gian để chăm chút cho bản thân, phong cách ăn mặc lúc nào cũng xuề xòa vì chẳng đi được đến đâu thì hiện tại mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Thậm chí, nhà đông con nhỏ như Minh Hà hay sắp tới là Jennifer Phạm vẫn dư sức duy trì một hình ảnh xinh đẹp trong mắt công chúng. 

Minh Hà và Jennifer Phạm không chỉ được biết tới là hai người đẹp cùng sinh năm 1985 mà còn nổi tiếng là hai trong số rất ít những bà mẹ 4 con của showbiz Việt.  được dân tình vô cùng ngưỡng mộ bởi phong độ nhan sắc cùng gu thời trang đầy cuốn hút. Chưa kể tới, không phải ai cũng biết rằng, Minh…. Tuy nhiên, nếu nghía qua những hình ảnh thường xuyên được cả hai người đẹp chia sẻ lên mạng xã hội sẽ thấy, mỗi người đều theo đuổi một phong cách ăn mặc khác nhau, tạo nên hai màu sắc riêng biệt chẳng thể nhầm lẫn. 

Minh Hà

Dẫu luôn phải tất bật với 4 thiên thần nhỏ, bà xã của Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn duy trì một hình ảnh vô cùng xinh đẹp và chỉn chu trong mắt fan. Không chỉ nhờ nhan sắc rạng ngời mà bên cạnh đó, phong cách thời trang tối giản, nữ tính, đồng thời rất trẻ trung và hút mắt cũng góp phần quan trọng giúp xây dựng một hình ảnh Minh Hà lung linh, rạng rỡ ở tuổi 34. 

soi-gu-an-mac-cua-hai-ba-me-4-con-dinh-dam-showbiz-viet-dau-ai-kem-ai-phan-nao-2-1566013669-754-width600height600

Để ý sẽ thấy, váy liền chính là mẫu trang phục được bà xã của Lý Hải chuộng diện nhiều hơn cả. Các mẫu váy được người đẹp lựa chọn thường mang thiết kế vô cùng thời thượng và phóng khoáng, hoặc là dáng ngắn năng động, hoặc là dáng dài kết hợp chi tiết xẻ cao quyến rũ, không thì cũng là những mẫu trễ vai gợi cảm.

Đặc biệt, tuy có thiết kế với các điểm nhấn khác nhau nhưng tất cả những mẫu váy từng được Minh Hà diện lên mình đều mang một điểm chung, ấy là phần nhấn eo gọn gàng, tinh tế. Lựa chọn diện những mẫu váy này, bà xã của Lý Hải không chỉ có được một vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính mà hơn nữa còn khoe khéo được những ưu điểm tuyệt vời ở vóc dáng sau 4 lần sinh nở. 

soi-gu-an-mac-cua-hai-ba-me-4-con-dinh-dam-showbiz-viet-dau-ai-kem-ai-phan-nao-1-1566013669-290-width600height600

Nhằm tăng thêm sức hút cho phong cách, tiêu chí màu sắc ở trang phục được Minh Hà chú trọng nhiều hơn cả. Thay vì lựa chọn những trang phục phủ hoạ tiết bắt mắt, mẹ 4 con đình đám thường dành trọn ưu ái cho những trang phục trơn màu với các gam rực rỡ như hồng, đỏ, vàng, xanh da trời,... Bằng cách lựa chọn các màu sắc bắt mắt, Minh Hà luôn có được một vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, đem tới cảm giác phấn chấn, tươi vui nơi người nhìn. 

Bên cạnh những lúc điệu đà với váy liền, Minh Hà cũng từng không ít lần khiến fan thích thú bởi những màn biến hoá phong cách vô cùng ngoạn mục. Lúc thì bụi bặm, cá tính với set áo blazer lạ mắt cùng sandal “chiến binh”, lúc năng động với bộ đôi đơn giản mà nổi bật áo phông + quần short, lúc nghịch ngợm với quần yếm jeans dáng thụng,... Thế bảo sao mà cứ mỗi lần xuất hiện trước mắt dân tình là một lần người đẹp này khiến fan đứng ngồi không yên.

Jennifer Phạm

Sau khi trải qua 3 lần mang bầu, sinh con, thậm chí hiện tại còn đang mang bầu lần 4, Jennifer Phạm trong mắt dân tình vẫn luôn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Ấy một phần cũng là nhờ phong cách thời trang đẹp miễn bàn của người đẹp. Theo dõi hình ảnh thường xuyên được mẹ 4 con đình đám này chia sẻ lên mạng xã hội sẽ thấy, váy liền cũng chính là trang phục ưa thích của cô. Tuy nhiên, khác với Minh Hà, Jennifer Phạm với xuất thân là một Hoa hậu luôn xây dựng một hình ảnh bản thân đầy thanh lịch, quý phái, bởi vậy mà những mẫu váy được người đẹp lựa chọn cũng đem tới cảm giác hoàn toàn khác so với trang phục yêu thích của Minh Hà.

soi-gu-an-mac-cua-hai-ba-me-4-con-dinh-dam-showbiz-viet-dau-ai-kem-ai-phan-nao-5-1566013669-911-width600height600

Cụ thể, phần lớn các mẫu váy được Jennifer Phạm lựa chọn đều mang thiết kế vô cùng thanh lịch, tinh tế cùng chi tiết nhấn nhá nhẹ nhàng vào phần ngực hoặc vai. Trong đó điển hình có thể kể tới các những mẫu váy liền trễ vai, váy cổ V khoét sâu hay các mẫu pha ren trong suốt ở phần trên ngực và cánh tay. Diện lên những món đồ này, người đẹp chắc chắn sẽ trở nên cực quyến rũ và gợi cảm trong mắt người đối diện.

Đặc biệt, bên cạnh các trang phục trơn màu, những món đồ thời trang, hay đúng hơn là các mẫu váy liền phủ hoạ tiết bắt mắt cũng chẳng thể làm khó được Jennifer. Cụ thể, người đẹp đã từng không ít lần ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan khi khoác lên mình những mẫu váy liền phủ hoạ tiết hay in các hình thù cực lạ mắt. Khi tham gia vào các sự kiện quan trọng, các mẫu váy đính hoa, đính đá hay mang hoa văn thêu độc đáo cũng được người đẹp trưng dụng triệt để nhằm hoàn thiện một hình ảnh lộng lẫy, chỉn chu và đầy sang trọng trước công chúng và truyền thông.

soi-gu-an-mac-cua-hai-ba-me-4-con-dinh-dam-showbiz-viet-dau-ai-kem-ai-phan-nao-4-1566013669-501-width600height600

Đặc biệt, điều mà người ta có thể trông thấy rõ nhất ở phong cách ăn mặc của Jennifer Phạm chính là việc người đẹp rất thường xuyên lên hình với áo dài, nhất là các mẫu áo dài mang các gam màu, hoạ tiết bắt mắt. Có lẽ bởi người đẹp này sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng những nét thanh tú, toát lên vẻ hiền dịu đúng chuẩn phụ nữ Việt nên những hình ảnh cô trong tà áo dài đều khiến người nhìn ít nhiều cảm thấy thân thuộc, gần gũi.

soi-gu-an-mac-cua-hai-ba-me-4-con-dinh-dam-showbiz-viet-dau-ai-kem-ai-phan-nao-3-1566013669-426-width600height600

Qua đây có thể thấy, tuy cùng tuổi, lại cùng là mẹ 4 con nhưng Minh Hà và Jennifer Phạm lại lựa chọn cho bản thân con đường xây dựng hình ảnh riêng với phong cách thời trang mang đậm tính cá nhân. Do đó, chắc chắn rằng mọi sự so sánh ở phong cách ăn mặc của hai người đẹp này đều là khập nghiễng và hoàn toàn không cần thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link