Nguyên nhân bất ngờ vụ xe container gây tai nạn thảm khốc khiến hơn 20 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường, chiếc xe container bất ngờ đâm vào hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ khiến hơn 20 thương vong.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng tại Bến Lức, Long An chiều ngày 2/1, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của người tài xế điều khiển xe container.

Theo đó, tài xế là Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ tại Thạnh Đức, Bến Lức, tỉnh Long An). Được biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, Hiếu đã đóng cửa xe và rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh FB.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh FB.

Ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (Long An) cho biết, tính đến 17h45 phút, theo thống kê có 3 người tử vong tại chỗ, 17 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo ông Tươi, nguyên nhân ban đầu của vụ container đâm hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ là do xe mất thắng. Còn để xác định rõ thì cơ quan công an đang điều tra.

Trong khi đó, theo một nguồn tin gần nhà tài xế cho biết, trưa nay tài xế Hiếu có đi đám tân gia và uống rất nhiều rượu bia.

Người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: FB

Người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: FB

Trước đó, vào khoảng 15h chiều ngày 2/1, tại ngã tư Bình Nhật, gần cầu Bến Lức thuộc Km 1934+670 quốc lộ 1, ấp 3, xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức, Long An, 1 chiếc container lưu thông theo hướng Tiền Giang đi TP. HCM đã bất ngờ lao vào hàng chục chiếc xe máy đang chờ đèn đỏ phía trước.

Sau cú va chạm mạnh, hàng chục xe máy đã bị vỡ nát, biến dạng, các mảnh vỡ văng tứ tung khắp nơi. Tại hiện trường, các nạn nhân thương vong cũng nằm la liệt giữa đường.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Những người bị thương nhẹ được điều trị tại bệnh viện tỉnh Long An, những bệnh nhân nặng được di chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn