Xót xa người chồng khóc ngất ôm vợ bầu tử vong vì va chạm giao thông

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân chứng, sự việc xảy ra do nam thanh niên tên Dần đánh võng, điều khiển xe với tốc độ cao trên đường.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 7/10 tại địa bàn xã Trưng Trắc (huyện Văn Lâm).

Vào thời điểm trên, anh Nghị (xã Tân Lập, huyện Bá Thước, Thanh Hóa) chở vợ là chị U. (25 tuổi, đang mang thai) đi theo hướng Hải Phòng - Hà Nội thì va chạm mạnh với xe máy do Trần Mạnh Dần (20 tuổi) điều khiển.

Vụ tai nạn còn khiến đôi nam nữ ngồi trên xe máy phía sau xe anh Nghị ngã xuống đường do không tránh kịp.

43321044_366387060568649_3586125438201626624_n

Theo nhân chứng, sự việc xảy ra do nam thanh niên tên Dần đánh võng, điều khiển xe với tốc độ cao trên đường. Khi đến địa phận xã Trưng Trắc thì xe máy của anh Nghị xảy ra va chạm với xe máy do Dần điều khiển. Vụ việc khiến chị U. tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Tại hiện trường, 3 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, chồng chị U. ôm thi thể vợ khóc ngất trước sự ra đi đột ngột của người vợ đang mang thai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Lâu nay, đã từng có không ít những vụ tai nạn thương tâm như trên mà nạn nhân là các bà mẹ đang mang thai. Những tai nạn oan nghiệt chỉ vì một chút lơ là, sơ suất và cẩu thả của người khác mà cướp đi sinh mạng của các bà mẹ và những đứa trẻ chưa chào đời. 

hung-yen-nguoi-phu-nu-tre-dang-mang-thai-tu-vong-vi-tai-nan-giao-thong-anh-thumb43

Cách đây chưa lâu, khoảng 7h30 phút ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tương tự.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông chở con gái 4 tuổi và vợ đang mang bầu (8 tháng) lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32, khi đi đến gần cổng trường THPT Minh Khai thì bị xe tải đang lùi đâm trúng.

Sự việc đau lòng đã khiến người vợ cùng thai nhi và cả em bé 4 tuổi đều tử vong. Lái xe tải gây tai nạn cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn do đang nhận điện thoại của chủ số hàng trên xe, quan sát 2 gương nhưng không thấy gì phía sau nên đã bất cẩn xảy ra vụ việc thương tâm. 

May mắn đã không mỉm cười với nhiều người mà cướp mất người vợ và những đứa con của các gia đình, chỉ hy vọng rằng, bản thân mỗi người hãy biết quý trọng sinh mạng của chính mình và người khác, đừng gây ra những vụ tai nạn giao thông đau lòng như vậy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn