Hài hước chuyện mất tình yêu vì lên nhầm giường

08:03, Chủ nhật 23/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu của Tiểu Quyên thế là chấm dứt, cô không thể nào quay trở lại với người mình yêu và càng không thể đối diện với sự thật phũ phàng rằng cô đã quan hệ với một người đàn ông mà cô chưa từng gặp bao giờ.

(Phunutoday) - Tình yêu của Tiểu Quyên thế là chấm dứt, cô không thể nào quay trở lại với người mình yêu và càng không thể đối diện với sự thật phũ phàng rằng cô đã quan hệ với một người đàn ông mà cô chưa từng gặp bao giờ.
 
Tình yêu và nỗi nhớ
Cô chạy tới ôm chầm lấy Vũ Ba khi mới nhìn thấy anh. Khoảng cách về thời gian và không gian khiến cô tưởng chừng như vỡ vụn bởi cô cũng nhớ Vũ Ba da diết. (Ảnh minh họa)
Có thể nói may mắn hơn những cô gái khác, sau khi ra trường 3 năm, Tiểu Quyên ở Uy Ninh, Quý Châu (Trung Quốc) đã kiếm cho mình được một công việc ổn định và vị hôn thê hào hoa khiến bạn bè phải ghen tị. Cô gái có dáng người mảnh khảnh, đôi mắt biết nói và nụ cười ngọt ngào này đã làm trái tim của La Vũ Ba như nhảy ra khỏi lồng ngực khi họ gặp nhau lần đầu tiên tại bữa tiệc sinh nhật Hàn Giang, một người bạn chung của 2 người.
 
Đêm đó, Tiểu Quyên diện một chiếc váy màu trắng, nhẹ nhàng chứ không lòe loẹt như những cô bạn tinh nghịch của mình, có lẽ đó chính là ấn tượng đầu tiên thu hút La Vũ Ba, anh chàng trưởng phòng một doanh nghiệp xe hơi có tiếng ở Uy Ninh dù mới 28 tuổi. Không quá khó để đôi trai tài, gái sắc tìm thấy nhau giữa đám đông và nhanh chóng tìm được một chỗ yên tĩnh để trò chuyện.
 
Tiểu Quyên ăn nói có duyên, Vũ Ba lịch thiệp, hóm hỉnh. Câu chuyện về nhạc đồng quê, tranh trừu tượng hay những chuyến du lịch vòng quanh thế giới cứ thế khiến Tiểu Quyên và Vũ Ba xích lại gần nhau hơn. Từ đó, bữa tiệc sinh nhật nào, bạn bè cũng thấy Tiểu Quyên sánh bước cùng anh chàng Vũ Ba phong độ.
 
Cũng giống như 2 năm trước, bữa tiệc sinh nhật Hàn Giang năm nay không thể thiếu cô bạn thân Tiểu Quyên và anh chàng trưởng phòng Vũ Ba. Vừa từ Mỹ trở về sau một chuyến công tác kéo dài 6 tháng, Vũ Ba tức tốc bắt taxi tới nhà Hàn Giang như đã hẹn với Tiểu Quyên.
 
Đi xa lâu ngày không được gặp Tiểu Quyên, mặc dù vẫn thường xuyên trao đổi trên mạng, lúc nào anh cũng chỉ mong mau chóng kết thúc công việc để trở về bên cô. Một lý do khác khiến Vũ Ba nóng lòng về bên Tiểu Quyên là vì anh sợ có chàng trai nào đó sẽ cướp mất Tiểu Quyên xinh đẹp, dịu dàng của mình.
 
Vừa bước tới cổng nhà Hàn Giang, Tiểu Quyên đã đứng đó đợi Vũ Ba tự bao giờ. Cô chạy tới ôm chầm lấy Vũ Ba khi mới nhìn thấy anh. Khoảng cách về thời gian và không gian khiến cô tưởng chừng như vỡ vụn bởi cô cũng nhớ Vũ Ba da diết.
 
Hàn huyên được vài ba câu thì khách khứa tới đông đủ, Tiểu Quyên lại tất bật vào trong nhà để bày biện hoa quả và thắp nến lên bánh sinh nhật. Bữa tiệc năm nay không chỉ mừng Hàn Giang thêm một tuổi mà còn mừng ngày Vũ Ba trở về nên kéo dài hơn bình thường khá lâu. 12 giờ đêm, tiệc mới tàn.
 
Vì nhà Vũ Ba ở khá xa, về muộn cũng bất tiện, hơn nữa, từ lúc gặp ở tiệc sinh nhật tới giờ, chưa có lúc nào được gần Tiểu Quyên nên Vũ Ba quyết định rủ cô tới khách sạn ngay gần nhà Hàn Giang nghỉ qua đêm. Chuếnh choáng vì khi tối trót uống quá nhiều, Tiểu Quyên chạy ngay vào phòng vệ sinh ở tầng 1 trong khi Vũ Ba đứng ở quầy lễ tân để nhận chìa khóa. Cô nhắn tin cho Vũ Ba cứ lên phòng trước, sau đó cô sẽ lên sau.
 
Nhầm lẫn tai hại
 
 
Căn phòng tối thui chứ không lung linh ánh nến như những lần trước Vũ Ba vẫn thường chuẩn bị. Chắc mẩm lần này anh muốn dành cho mình một sự bất ngờ nên không bật điện, Tiểu Quyên rón rén bước tới gần cửa sổ và ôm lấy thân hình rắn chắc đang nằm trên giường và phả ra hơi thở ấm nóng trong ánh sáng le lói của đèn đường hắt vào.
 
Như để thỏa nỗi nhớ mong và xua tan những khát khao kìm nén bấy lâu trong lòng, Tiểu Quyên ghì chặt lấy thân hình rắn chắc ấy và nhanh chóng lao vào cuộc truy hoan xác thịt. Không cần hỏi han, cũng không cần đáp lại, đối với Tiểu Quyên, sự hòa quyện giữa hai cơ thể lúc này là quá đủ. Sau những phút dồn dập, gấp gáp và thăng hoa, Tiểu Quyên úp mặt vào cơ thể rắn chắc. Lúc này, cô mới có thời gian để đưa bàn tay mềm mại của mình vuốt lên môi, lên má, lên tóc người đàn ông đang nằm cạnh mình.
Tình yêu anh dành cho Tiểu Quyên rất lớn nhưng sự ghen tuông trong anh còn lớn hơn nhiều. Anh vùng dậy, bước vào phòng và ném cho Tiểu Quyên ánh mắt đay nghiến rồi xách va-li về nhà. (Ảnh minh họa)
Thế nhưng, Tiểu Quyên bỗng như bị một luồng điện chạy qua người, cô sởn gai ốc khi nhận ra đôi môi này, mái tóc này dường như có gì đó khang khác. Môi của Vũ Ba không dày, tóc của anh cũng không quăn và cứng như thế này... Hình như, người nằm bên cạnh cô lúc này là ai đó chứ không phải là Vũ Ba mà cô yêu. Tiểu Quyên càng thảng thốt hơn khi thân hình rắn chắc ấy cũng đang đưa tay lên vuốt ve khắp người cô và một điệu cười hả hê man trá vang lên xé tan màn đêm tĩnh mịch. Bây giờ thì cô biết chắc rằng mình đã nhầm, một sự nhầm lẫn không thể chấp nhận được.
 
Tiểu Quyên vơ vội quần áo, chạy nhanh xuống cầu thang bộ và lại chui vào nhà vệ sinh dưới tầng 1. Cô cầm điện thoại ra định gọi cho Vũ Ba để cầu cứu nhưng lòng tự trọng và nỗi tủi hổ khiến cô không đủ dũng khí làm điều đó. Tiểu Quyên quyết định nhắn tin cho Vũ Ba và nói rằng mình vẫn đang ở tầng 1 để chờ lễ tân mua giúp lọ dầu gió. Nhưng khi đọc lại tin nhắn mà cách đó 20 phút Vũ Ba gửi cho cô, Tiểu Quyên mới phát hiện ra cô đã hồi hộp tới nỗi đọc nhầm số 11 thành số 17.
 
Bi kịch
 
Trong khi đó, Vũ Ba vẫn đang ở phòng 11, thắp nến và mở sẵn một chai vang đỏ chờ Tiểu Quyên lên. Sau một hành trình dài từ Mỹ trở về rồi lại tới ngay tiệc sinh nhật, Vũ Ba nằm thiếp đi trên ghế sô-pha lúc nào không hay. Mở mắt tỉnh dậy, đồng hồ đã chỉ 1 giờ mà Tiểu Quyên vẫn chưa lên phòng. Nghĩ có chuyện chẳng lành, anh chạy xuống quầy lễ tân hỏi thăm. Được biết Tiểu Quyên vừa lên phòng cách đó không lâu và vừa quay lại phòng vệ sinh tầng 1, Vũ Ba vội chạy đi tìm cô.
 
Thấy đôi mắt Tiểu Quyên đỏ hoe, khuôn mặt tái nhợt còn quần áo thì xộc xệch, Vũ Ba không tiến lại gần mà chỉ đứng nhìn trân trân. Anh không muốn nghĩ và cũng không dám nghĩ chuyện gì đã xảy ra với người con gái mình yêu, anh không dám tin điều tồi tệ nhất đã xảy ra trong giây phút mà cả hai đã cùng khắc khoải chờ đợi.
 
Trên đường đưa Tiểu Quyên ra khỏi khách sạn và quay trở lại nhà Hàn Giang, Vũ Ba cố gắng tìm những lời lẽ khéo léo nhất để gặng hỏi Tiểu Quyên nhưng chỉ nhận được những cái lắc đầu như con rối và ánh mắt thất thần, hoảng loạn của cô. Biết không thể làm gì hơn, anh giao cô cho Hàn Giang rồi ra phòng khách ngồi chờ.
 
 
Sáng hôm sau, khi đã bình tâm lại, Tiểu Quyên mới kể lại cơn ác mộng tối qua cho Hàn Giang nghe. Ở ngoài phòng khách, Vũ Ba cũng loáng thoáng nghe được câu chuyện mặc dù vẫn đang giả vờ nhắm mắt ngủ. Tình yêu anh dành cho Tiểu Quyên rất lớn nhưng sự ghen tuông trong anh còn lớn hơn nhiều. Anh vùng dậy, bước vào phòng và ném cho Tiểu Quyên ánh mắt đay nghiến rồi xách va-li về nhà.
 
Người đàn ông lạ mặt vô tội
 
Vừa giận vừa thương bạn, Hàn Giang chỉ còn cách khuyên Tiểu Quyên nên nhờ tới sự giúp đỡ của pháp luật. Nghe lời Hàn Giang, cô đã kiện người đàn ông ở phòng số 17 về tội cưỡng hiếp mình.
 
Tuy nhiên, xét những tình tiết theo lời khai của Tiểu Quyên thì lỗi hoàn toàn thuộc về cô bởi cô đã tự nguyện quan hệ chứ không phải bị ép buộc.
 
Chỉ vì một sự nhầm lẫn trong lúc hấp tấp mà Tiểu Quyên phải ân hận suốt đời. Cô không thể trách Vũ Ba vô tình mà bỏ cô đi, càng không thể trách người đàn ông lạ mặt biết nhầm mà không lên tiếng mà chỉ biết trách bản thân, trách số phận quá bạc bẽo với mình.    
  • Sầm Hoa   
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc