Hai mẹ con làm xiếc trên cột điện cao thế

( PHUNUTODAY ) - Mới sáng sớm, người dân ở Quảng Đông – Trung Quốc đã được một phen nhốn nháo khi chứng kiến một người phụ nữ mang theo cô con gái ba tuổi trèo lên cột điện cao thế, bám đứng chênh vênh cách mặt đất khoảng 6m.

(Phunutoday) - Mới sáng sớm, người dân ở Quảng Đông – Trung Quốc đã được một phen nhốn nháo khi chứng kiến một người phụ nữ mang theo cô con gái ba tuổi trèo lên cột điện cao thế, bám đứng chênh vênh cách mặt đất khoảng 6m.
[links()]
Sự việc xảy ra lúc 7 giờ sáng hôm 18/5 tại vùng Đại Lãng của thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Mô tả ảnh.
Người phụ nữ này đã quá liều lĩnh khi mang theo cô con gái 3 tuổi leo lên cột điện cao thế. (nguồn: CN)

Một người dân chứng kiến cho biết: “Sau khi trèo lên cột điện cao thế cách mặt đất được khoảng 6m thì cô ta dừng lại, không lên tiếp, cứ bám chặt vào các thanh cột điện.”

Hành động của cô gái đã làm cho nhiều người dân chứng kiến ở đó bị một phen hoảng hốt. Ngay sau đó, hàng loạt xe cảnh sát, cứu thương, cứu hỏa… đã kịp thời có mặt.

Công tác giải cứu cả hai mẹ con lúc đầu cũng gặp đôi chút khó khăn, vì người phụ nữ này nhất mực không chịu nói chuyện với lực lượng cứu hộ, mặc cho cô con gái khóc thét vì quá sợ hãi.

Lực lượng cứu hộ đã dùng mọi phương pháp tiếp cận đối tượng và sau hơn ba giờ đồng hồ người phụ nữ này đã đồng ý cho một nhân viên lính cứu hỏa trèo lên cứu con mình, còn bản thân cô xuống sau đó một tiếng.

Nói trong nước mắt, người phụ nữ trên cho biết: "Tôi và bạn trai có chung với nhau cô con gái 3 tuổi, nhưng gần đây anh ấy đã cắt đứt liên lạc và chuyển đến thành phố khác làm việc. Tôi không có ý định quyên sinh cùng con gái mà chỉ nghĩ rằng nếu mình cùng con gái trèo lên đó, bạn trai tôi sẽ xuất hiện”.

Sự việc đã làm cho những người chứng kiến không khỏi bất bình. Một người dân chứng kiến cho biết: “Không hiểu người phụ nữ này suy nghĩ gì và định làm gì khi trèo lên cột điện cao thế. Hành động của cô ta thật nguy hiểm và quá ích kỷ”.


(tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn