Hai người đàn ông khiến Khánh Thy ngậm trái đắng tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Trải qua hai mối tình với hai người đàn ông nổi tiếng showbiz nhưng Khánh Thy đều bị tổn thương rất nhiều, thậm chí cô chợt nhận ra mình ngậm trái đắng nhiều hơn.

(Sao Việt) - Trải qua hai mối tình với hai người đàn ông nổi tiếng showbiz nhưng Khánh Thy đều bị tổn thương rất nhiều, thậm chí cô chợt nhận ra mình ngậm trái đắng nhiều hơn.
 
Mới đây, Khánh Thy đã có những dòng tâm sự về chuyện tình yêu đầy tâm trạng. 
 
"Khi bạn cho đi quá nhiều và hy sinh quá nhiều, đôi khi nhận lại chẳng gì hơn một lời cảm ơn ngắn ngủi. Đôi khi bạn yêu quá sâu sắc mà không kịp nhận ra rằng họ chẳng yêu bạn như bạn mong muốn. Đôi khi bạn mong thành công và hạnh phúc cho mọi người mà quên hỏi họ rằng họ có cần hay không? Đôi khi bạn mong tình yêu thật đơn giản thì nó chẳng giản đơn.
 
Đôi khi bạn muốn dối trá giống họ để trả thù họ thì bạn lại càng vụng về khoe sự thật thà của mình. Tôi đã yêu và cứ thế chân thành, để rồi chợt nhận ra rằng mình ngậm trái đắng nhiều hơn kẻ độc ác kia. Lại khóc để được tự kỷ một mình..."
 
Khánh Thy từng có những mối tình ồn ào trên báo chí. Đầu tiên là mối tình 10 năm tuổi với bạn nhảy Chí Anh.

 

Khánh Thy khóc vì Chí Anh
Khánh Thy khóc vì Chí Anh
 
Khánh Thy và Chí Anh tập luyện khiêu vũ từ năm 2000, đến năm 2002, họ cùng sang Pháp du học. 7 năm thi đấu cùng nhau, cặp đôi này từng 3 lần liên tiếp giành chức vô địch quốc gia, đưa Việt Nam lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, đứng thứ 4 SEA Games 24, lọt top 100 trong tổng số 3750 đôi nhảy của Liên đoàn Khiêu vũ Thể thao thế giới (IDFS). Họ được coi là bộ đôi tuyệt đẹp của showbiz Việt.
 
Ngày họ chia tay, cả gia đình hai bên đều rất sốc. Hiện tại, cả Chí Anh và Khánh Thy đều đã có tình yêu mới, họ vẫn dành những lời ngọt ngào khi nói về nhau. Thậm chí Khánh Thy còn làm MV ca nhạc để tặng tình cũ của mình.
 
"Trong cuộc sống, tôi vẫn thấy mình chưa phải là một người may mắn lắm, chưa thật sự viên mãn vì vẫn chưa có được một bờ vai để tựa vào. Ắt hẳn ai cũng biết bài hát này tôi gửi tặng cho Chí Anh, nó chính là những lời nói từ sâu thẳm trái tim", cô tâm sự. 
 
Khánh Thy còn bật khóc nức nở khi Chí Anh không đến buổi ra mắt MV của mình. Khánh Thy quả là  một người phụ nữ nặng tình.
 
Sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thy lại trải qua mối tình với nhạc sĩ Quang Dũng trong thời gian hai người cùng ngồi ghế nóng BNHV.
 
Khánh Thy thừa nhận yêu Quang Dũng đã 3 năm rồi, ngoài ra, cô đã không ít lần chia sẻ về chuyện riêng tư của mình trong một số bài phỏng vấn: "Thật ra bọn tôi mới tìm hiểu nhau, anh ấy rất chiều tôi vì tính tôi điệu lắm. Anh ấy bảo chưa thấy ai điệu như thế. Mà điệu của tôi không phải là thích ăn mặc đẹp hay phấn son đâu nhé, tính cách điệu thôi. Tôi chỉ có thể chia sẻ thêm rằng anh ấy nổi tiếng hơn tôi và anh ấy hiểu được tất cả những gì tôi muốn."

 

Khánh Thy cũng bị Quang Dũng làm tổn thương
Khánh Thy cũng bị Quang Dũng làm tổn thương
 
Trong khi Khánh Thy hạnh phúc chia sẻ tình yêu mới thì đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chưa từng lên tiếng về mối quan hệ giữa mình với nữ hoàng dance sport. Ngay cả khi được hỏi thẳng có đang yêu Khánh Thi hay không, anh cũng không xác nhận.
 
Nhưng cũng chỉ mới đây thôi, trước khi bộ phim của Dũng Khùng đóng máy, nhiều người lại thì thầm là anh với nữ hoàng Dancesport lại cũng đã đường ai nấy đi.
 
"Có bao giờ tôi tự nhận mình và Khánh Thy yêu nhau đâu mà giờ có chuyện chia tay. Lúc người ta nói tôi yêu cũng không nói gì mà giờ người ta đồn im lặng thì tôi cũng vậy thôi". Dường như những câu nói của Quang Dũng như xát muối vào lòng Khánh Thy, chối bay chối biến tình yêu mà cô đã dành cho anh bấy lâu.
 
Một lần nữa, Khánh Thy lại thất bại trong tình yêu. Hai người đàn ông nổi tiếng, tài giỏi đều khiến cô ngậm trái đắng, đau khổ dằn vặt.
Khánh Thy lại tình tứ với Quang Dũng
 

 

  • Cẩm Đào
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn