Hải Phòng thua trận, HLV Lê Thụy Hải từ chối bắt tay

( PHUNUTODAY ) - HLV Lê Thụy Hải cùng các cầu thủ Hải Phòng chiều qua cười nói tự tin bước vào sân Thanh Hóa. Nhưng sau 90 phút của một trận đấu mà Hải Phòng vỡ từ chuyên môn vỡ...

HLV Lê Thụy Hải cùng các cầu thủ Hải Phòng chiều qua cười nói tự tin bước vào sân Thanh Hóa. Nhưng sau 90 phút của một trận đấu mà Hải Phòng vỡ từ chuyên môn vỡ qua phong cách thì sự tự tin cứ thế tan ra như bong bóng xà phòng.
[links()]
Trước trận đấu hôm qua, ông Hải tự tay đeo băng đội trưởng cho Minh Châu, rồi động viên cậu học trò Đình Tùng hãy tự tin trong ngày đối diện đội bóng quê hương. Để thêm lửa cho quân mình, ông Hải cũng liên tục ra sát đường piste hò hét, chỉ đạo trong từng tình huống.

Trọng tài Võ Minh Trí.

Có lẽ vì thế mà quân ông có 45 phút đầu tiên chơi ăn miếng trả miếng với chủ nhà Thanh Hóa. Nhưng nghiệt cho ông khi ở đúng những phút cuối cùng của hiệp 1, khi ai cũng nghĩ tỉ số 0-0 được ấn định thì phía Thanh Hóa tổ chức tấn công nhanh và từ đường chuyền dài của Văn Hiển, Quốc Phương đã tung chân vô lê phá lưới Hải Phòng.

Bàn thắng như một gáo nước lạnh dội vào ngọn lửa thi đấu vốn được đốt lên rất cao ở những đôi chân Hải Phòng. Có lẽ vì sợ ngọn lửa tắt hẳn nên hơn chục phút đầu hiệp 2, ông Hải vẫn tiếp tục hò hét, chỉ đạo học trò dâng cao.

Nhưng tới phút thứ 65, khi Thanh Hóa tấn công gọn ghẽ, Da Silva sút cận thành nâng tỷ số 2-0 thì cả ông Hải lẫn quân ông Hải đều xìu trông thấy. Hải Phòng thời điểm đó dù vẫn gắng tấn công nhưng không cho thấy đường ra của mỗi đòn công.

Thế nên ở những phút cuối trận, khi Thanh Hóa phản đòn và Andrew tung chân sút như trái phá, nâng tỷ số lên 3-0 thì người xem chẳng có mảy may bất ngờ nào.

Chiều qua, Hải Phòng đã thua trước thế trận kín kẽ mà sắc sảo của đội chủ nhà. Cá nhân ông Lê Thụy Hải dường như cũng thua luôn về phong cách khi không chịu bắt tay chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ rồi bỏ luôn họp báo, bất chấp cái loa phát thanh trên sân cứ thế réo tên mình.

Khán giả Hải Phòng lại náo loạn khán đài.

Ở Thanh Hóa hôm qua, rất nhiều CĐV Hải Phòng xuất hiện, nhưng từ khi chưa vào sân, nhóm CĐV này đã gây náo loạn với việc chửi bới BTC. Họ chửi vì cho rằng mình bị chủ nhà ép giá vé, rồi lại bị đẩy vào cửa A3 không như mong muốn.

Trong thời gian diễn ra trận đấu, CĐV Hải Phòng hết chửi BTC, chửi cầu thủ lại quay sang chửi cả ông trọng tài Võ Minh Trí. Chỉ cần ông Trí cắt còi, bất luận đúng -  sai, phải - trái thế nào là nhóm CĐV quá khích này lại réo tên ông và cả vợ con, bố mẹ ông lên chửi.

Nên nhớ là hội CĐV Hải Phòng mới được xóa án cấm đến sân khách vô thời hạn, và ở vòng đấu trước, trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy họ đã cam kết cổ vũ bóng đá một cách có văn hóa, thế mà sang đến vòng này, mọi cam kết lại bị xóa sạch sành sanh…

Đã cho thẻ đỏ, nhưng rồi rút lại  

Phút 72, để ngăn một pha phản công của Thanh Hóa, hậu vệ  Hữu Phước của Hải Phòng phạm lỗi với Quốc Phương trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài Võ Minh Trí rút thẻ đỏ và chỉ tay chấm penalty.

Nhưng khi sực thấy trọng tài biên đã phất việt vị ông Trí lập tức rút lại thẻ đỏ, mời Hữu Phước trở lại thi đấu và bỏ quyết định cho Thanh Hóa được penalty. Đúng là một tình huống hi hữu, hiếm có trong bóng đá.

Chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ: “Tại sao ông Hải từ chối bắt tay tôi?”

“Trước trận đấu, tôi và một lãnh đội đã sang BHL Hải Phòng để bắt tay ông Hải, và hai bên đã bắt tay vui vẻ với nhau, không có khúc mắc gì.

Nhưng sau trận, khi tôi xuống bắt tay thì ông ấy lại lập tức quay đi. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại có một hành động thiếu lịch sự như vậy nữa”.

 

  • BĐTC


 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT