Ham mê gái trẻ khiến tôi…‘nhục mặt’

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô ấy không những không trả lại mà còn kêu gã trai trẻ đó đánh đuổi tôi ra khỏi nhà. Tôi đành phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”…

Sau khi đọc chia sẻ của tác giả có tên Hoài Nam trong bài viết “Tâm sự của người đàn ông phải bội vợ”, tôi thấy khá giống với hoàn cảnh của tôi mấy năm về trước nên cũng xin được kể câu chuyện của đời mình với độc giả.

Ngày đó tôi cũng là một con người có quyền có chức, trên trăm người mà dưới chỉ một người. Tôi nói có người nghe, đe có người sợ. Gần 60 tuổi cũng sắp sửa bước sang tuổi nghỉ ngơi, nhường chỗ cho lớp trẻ. 

Mô tả ảnh.
Yêu chiều người đẹp tôi không tiếc tiền mua sắm nặng tay để lấy lòng cô ấy. Ảnh minh họa

Trong những cuộc ăn nhậu, tiếp khách mọi người xung quanh ai cũng có em út xinh đẹp đi theo để hầu rượu, rồi phục vụ, riêng tôi thì cô đơn lẻ bóng một mình. Thấy tôi đơn điệu, mấy đối tác mới lao vào khích bác, trêu chọc. Họ cho rằng tôi hèn, thiếu bản lĩnh và đẳng cấp nên không có gái đẹp theo hầu.

Đôi khi những lời khích bác thái quá còn xếp cho tôi ngồi chiếu dưới vì không tương xướng ở cái khoản “chịu chơi”. Quá ấm ức khi bị mọi người coi thường khinh rẻ, tôi đã chịu khó đầu tư và nhanh chóng cặp bồ với một cô gái trẻ đẹp.

Cô ấy chỉ đáng tuổi con út tôi thôi. Yêu chiều người đẹp tôi không tiếc tiền mua sắm nặng tay để lấy lòng cô ấy. Khi cô ấy đòi gì tôi đều có khả năng đáp ứng. Từ những bộ đồ hàng hiệu sành điệu, cho đến những chiếc xe ga đắt tiền làm phương tiện cho cô ấy đi lại. 

Ngay cả việc cô ấy muốn có một căn hộ nho nhỏ để ở và là nơi tôi có thể đến với cô ấy bất cứ lúc nào cần mà không phải lo thuê nhà nghỉ, tôi cũng sẵn sàng, không tiếc tiền vung tay chi tiêu…

Bù lại bồ trẻ cũng biết cách chăm sóc, chiều chuộng tôi tới nơi tới chốn. Được thể cô ta càng ngày càng quá đáng, cô ấy muốn tôi bỏ vợ, bỏ gia đình hạnh phúc bấy lâu nay để cưới cô ấy.

Không chấp nhận điều đó, vậy là chỉ một thời gian ngắn sau cô ta ngang nhiêu cặp kè với một gã trai trẻ khác. Tệ bạc hơn cô ta còn lôi hắn ta về chính ngôi nhà mà tôi đã mua cho cô ấy để chung sống.

Khi tôi đến gặp cô ta để tìm cách đòi lại những gì đã vốn thuộc về mình, cô ấy không những không trả lại mà còn kêu gã trai trẻ đó đánh đuổi tôi ra khỏi nhà. Tôi đành phải “ngậm  bồ hòn làm ngọt” vì sức già và cũng để giữ gia đình yên ấm, hạnh phúc hơn nữa cũng cần giữ thể diện với cơ quan, đơn vị. 

Vì có làm căng ra, cô ta mà thông báo với cơ quan nơi tôi đang công tác thì tôi sẽ mất tất. Danh dự, hạnh phúc đều không thể giữ được, vợ con tôi sẽ khinh rẻ tôi, hắt hủi tôi…

Là người đã từng trải qua chuyện này nên tôi khuyên anh Hoài Nam nên kìm nén cảm xúc, quay lại về bên vợ con mình trước khi mọi việc đổ bể. Chúc anh sớm tìm lại được chính mình, sống thanh thản an hưởng tuổi già.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn