"Quỳnh búp bê" Phương Oanh tung ảnh áo tắm nóng bỏng, gợi cảm khó cưỡng

( PHUNUTODAY ) - Tuy chỉ là bộ ảnh áo tắm mới được thực hiện thôi, tuy nhiên nữ diễn viên Phương Oanh khiến người hâm mộ say nắng bởi nhan sắc chuẩn như hoa hậu, nuột nà khó cưỡng.

Phương Oanh nữ diễn viên thủ vai “gái bán hoa” trong seri phim truyền hình ăn khách “Quỳnh Búp bê” mới đây có màn “mồi chài” fan bằng bộ ảnh áo tắm vô cùng nóng bỏng. Thay vì chọn không gian cát vàng, biển xanh, Phương Oanh thực hiện bộ ảnh trên độ cao của một tòa nhà dưới tiết trời nắng nóng khiến hình ảnh càng “thiêu đốt” mắt người xem.

Empty

Cô chọn đồ bơi có gam màu sáng, khoe vòng 3 cong vút, khuôn ngực lấp ló tăng thêm sự gợi cảm. Mỗi một bộ đồ bơi, cô có cách mix phụ kiện khác nhau, mang lại sự chỉn chu và có được những bức hình ấn tượng, đẹp mắt nhất.

Empty

Phương Oanh được người hâm mộ khen ngợi chụp hình đẹp như tạp chí thời trang. Vốn là một người mẫu nên không khó để chân dài pose dáng đẹp, tương tác với máy chụp hình.

Empty

Dù phải can thiệp dao kéo để níu kéo nhan sắc nhưng ngược lại cô sở hữu body đẹp không phẫu thuật nhờ thời gian qua miệt mài tập gym. Làn da trắng không tỳ vết càng được tôn lên nhờ cách chọn áo tắm sẫm màu.

Empty

Có thể nói, Phương Oanh là một trong những người đẹp hiếm hoi của làng giải trí showbiz có được sắc vóc mơn mởn, luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Phương Oanh từng là một người mẫu tự do và tham gia rất nhiều bộ phim, song phải đến Quỳnh búp bê, cô mới vụt sáng thành diễn viên được nhiều người yêu mến, chú ý và săn đón. Ngoài đời, Phương Oanh sở hữu gương mặt, ngoại hình ưa nhìn, xinh đẹp và từng được khán giả nhận xét có nét hao hao ngôi sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng.

Empty

Tuy nhiên, sau thành công với vai diễn trong bộ phim cùng tên “Quỳnh búp bê”, nữ diễn viên sinh năm 1989 bất ngờ can thiệp “dao kéo” để cải thiện nhan sắc.

Điều này gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận bởi những ý kiến cho rằng, Phương Oanh đã rất xinh đẹp và sở hữu những đường nét hài hòa, tự nhiên trên gương mặt. Dù vậy, nhan sắc hiện tại  của nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn