Mẫu bikini “ảo diệu” giúp nàng ngực nhỏ tôn dáng hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Với thiết kế gọng chữ V, mẫu bikini nào sẽ ôm sát vào khuôn ngực khiến vòng 1 căng tròn, đầy đặn hơn. Cùng điểm qua một số hình ảnh của mẫu nikini này nhé!

Những nàng ngực nhỏ thường khá e ngại khi diện bikini, vì lúc này mọi khuyết điểm mà các nàng muốn che giấu sẽ phơi bày rõ rành rành trước bàn dân thiên hạ. Thế nhưng mùa hè này bạn sẽ khỏi lo lắng khi diện bikini nữa, bởi lẽ có 1 mẫu bikini đang rất "hot" và có khả năng tôn dáng vòng 1 triệt để đó chính là: bikini chữ V.

55

Bikini chữ V cũng chính là những mẫu bikini 2 mảnh thông thường, thế nhưng phần gọng lại được nhà sản xuất khéo léo uốn thành hình chữ V. Chính vì lẽ đó khi mặc lên phần gọng chữ V này sẽ ôm sát vào chân ngực, tạo độ sâu ảo khiến ngực trông căng tròn, đầy đặn hơn. Chưa kể thiết kế này còn khiến ngực có độ đầy đặn tự nhiên chứ không bị push up quá đà hay gây cảm giác nặng nề khó chịu như những loại bikini lót đệm thông thường. 

56

Thoạt nhìn, kiểu bikini này có thể khá quen mắt, dựa trên thiết kế đồ tắm 2 mảnh. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ sẽ thấy được sự tinh tế của người làm ra “tuyệt tác” này. Với phần chữ V được đặt một cách tinh tế ở giữa ngực, phần áo phía trên sẽ giúp các cô gái khoe khéo được vòng 1 nhưng không quá phô.

57

Trong đó, “quyền năng” nhất chính là gọng chữ V ở giữa áo có khả năng tạo “ảo giác” cho người nhìn rằng người mặc đang sở hữu vòng 1 hết sức đẫy đà.

58

Thực sự thì bikini chữ V không phải là thiết kế quá mới mẻ mà đã được 1 số hãng thời trang cho ra mắt từ hồi cuối hè năm ngoái. Thế nhưng phải đến đầu mùa hè năm nay thì mẫu bikini này mới thực sự "chiếm sóng", được vô vàn các thương hiệu và các cô nàng nóng bỏng thi nhau diện.

60

Chân dài Shannon Lawson  là một trong những người đẹp đầu tiên lăng xê thiết kế này trên trang cá nhân. Vốn dĩ sở hữu vóc dáng săn chắc, vừa vặn, Shannon lại càng quyến rũ hơn với kiểu bikini chữ V này.

61

Vlogger người Anh Maddie Bruce cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng mới khi diện thiết kế “thần thánh” này và khiến người hâm mộ mê mẩn với “hiệu ứng đường cong” nóng bỏng ở vòng 1.

62

Người đẹp Madie Edwards với thiết kế màu trắng kẻ sọc, nhờ gọng chữ V ở giữa ngực mà vòng 1 của cô càng trở nên đẫy đà hơn bao giờ hết.

63

Một số hot girl Việt cũng đã nhanh tay sở hữu cho mình một bộ bikini “thần thánh”, giúp vóc dáng gợi cảm và quyến rũ hơn khi diện đồ tắm.

64

Khó có thể phủ nhận được khả năng “tăng kích cỡ” vòng 1 cho người mặc mà mẫu bikini này làm được, chính vì điều này mà các chị em hãy đừng ngần ngại tậu ngay cho mình một bộ áo tắm có gọng chữ V vô cùng đặc biệt này nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn