Ngược đời như chị em nhà Nam Em, chị nhuận sắc bao nhiêu thì em lại hốc hác bấy nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Nam Em đã tiếp tục làm fans lo lắng khi đăng tải lên mạng xã hội bức hình selfie với khuôn mặt hốc hác, tiều tuỵ. Trái lại, Nam Anh - người chị song sinh với Nam Em lại cho thấy khuôn mặt như tròn trịa hơn hẳn.

Nam Anh - Nam Em vốn được biết tới là cặp chị em song sinh sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật trong showbiz Việt. Tuy nhiên, theo thời gian, mỗi người lại cho thấy những thay đổi riêng ở diện mạo, làm dân tình nhiều khi không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng.

Empty

Nam Anh - Nam Em được biết tới là cặp chị em song sinh sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật.

Để ý thời điểm trước đây, trong khi Nam Anh vẫn giữ vững phong độ nhan sắc, Nam Em lại liên tục cho thấy hình ảnh có phần kém xinh, từ vóc dáng, phong cách trang điểm hay đôi khi là cả phong cách thời trang. Trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là thời điểm Nam Em liên tục nhận phải những nhận xét chê bai của dân tình vì thân hình phát tướng, thể hiện qua chiếc cằm nọng, đôi vai u bắp thịt hay vòng eo ngấn mỡ. Hiểu được điều đó, người đẹp này đã thực hiện một cuộc “lột xác” đầy ngoạn mục. Giảm cân thành công, thay đổi màu tóc cho sành điệu, cá tính hơn, hình ảnh Nam Em trong mắt dân tình đã được cải thiện một cách đáng kể so với thời điểm 1 năm trước đó.

Empty

Nam Em ở thời điểm năm 2018 làm nhiều fans không khỏi thất vọng khi liên tục xuất hiện với thân hình sồ sề, phát tướng.

Empty

Sau nhiều tháng giảm cân, vóc dáng của người đẹp đã được cải thiện một cách đáng kể. Khuôn mặt cũng trở nên thanh tú, hài hoà hơn.

Tuy nhiên cho tới hiện tại, cặp chị em song sinh đình đám này một lần nữa cho thấy sự lơ là trong việc giữ gìn, duy trì phong độ nhan sắc. Cụ thể, nhìn vào những hình ảnh mới đây của Nam Anh và Nam Em, người ta một lần nữa sẽ nhận ra sự thay đổi hoàn toàn trái ngược giữa cặp chị em này. Trong khi khuôn mặt cô chị như ngày càng tròn trịa, khuôn mặt cô em trông lại dần hốc hác.

Với Nam Anh, khuôn mặt tròn thêm chút xíu chắc chắn sẽ không làm mất đi sức hút của cô nàng trước mắt dân tình. Tuy nhiên khi đem bức hình hiện tại ra so sánh hình ảnh người đẹp trước đây, với khuôn mặt thanh tú, thon gọn, người ta chắc chắn sẽ thích hơn cô của thời điểm đó. Nước da trắng mịn cùng đường nét khuôn mặt sắc sảo chính là điều làm nên sức hút cho diện mạo của Nam Anh.

Empty

Nam Anh trong bức hình mới chia sẻ lên mạng xã hội gần đây sở hữu khuôn mặt khá tròn trịa, đầy đặn hơn hẳn so với những hình ảnh trước đó.

Empty

Không riêng bức hình đó, thời gian gần đây, cô nàng cũng thường xuyên cho thấy sự thay đổi đáng kể ở khuôn mặt, mất đi nét sắc sảo, thanh tú ngày nào.

Empty

Khuôn mặt Nam Anh trước đây vốn thon gọn, cuốn hút hơn nhiều.

Empty

Góc nghiêng đẹp đến mê mẩn của cô nàng ở thời điểm cuối năm ngoái.

Còn với Nam Em, dường như người đẹp đang quá sa đà vào việc giảm cân rồi. Trước đó, Nam Em đã từng nhiều lần làm fans lo lắng khi để lộ thân hình gầy guộc cùng khuôn mặt hóp, thiếu sức sống. Những tưởng người đẹp sẽ chú ý hơn trong việc cải thiện vóc dáng cho thêm phần cân đối, nhưng nhìn vào hình ảnh mới đây của cô, fans một lần nữa lại phải góp ý với cô về chuyện cân nặng.

Hình ảnh selfie với khuôn mặt hốc hác, xương gò má nhô cao tuy mới chỉ được Nam Em đăng tải vài tiếng đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình. “Nhìn em lúc này gầy quá”, “Gầy quá chị ơi”, “Nhìn chị gầy và lạ quá, không còn giống như xưa nữa ạ”,… là vài trong số nhiều bình luận của dân mạng khi chứng kiến bức hình mới này của Nam Em.

Empty

Nam Em dạo gần đây làm fans lo lắng khi khuôn mặt cứ ngày càng hốc hác, tiều tuỵ hơn. Nhiều người thậm chí còn cho rằng trông cô nàng ngày càng lạ lẫm.

Empty

Rất nhiều bình luận nhận xét về phong độ diện mạo có phần sụt giảm của Nam Em.

Empty

Bên cạnh khuôn mặt hốc hác, người đẹp này còn từng để lộ thân hình gầy guộc quá đà.

Qua đây có thể thấy, việc duy trì thân hình cân đối đóng vai trò quan trọng trong việc giúp phái đẹp ghi điểm trong mắt người đối diện. Gầy quá cũng không đẹp mà mũm mĩm quá cũng chẳng xinh, hãy tự xây dựng cho bản thân một kế hoạch cụ thể giúp duy trì vóc dáng thon gọn, đồng thời vẫn tràn đầy sức sống các nàng nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn