Hari Won bật khóc nức nở vì bị chấn thương khi diễn xiếc cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đã bật khóc nức nở vì đau đớn khi bị chấn thương trong lúc diễn xiếc cùng anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Ở tập 6 "Khi đàn ông mang bầu", các nghệ sĩ được trải nghiệm thử thách chụp ảnh kết hợp với Yoga và Xiếc cùng với hai NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa. Thử thách đòi hỏi các gia đình phải dẻo dai, dũng cảm và điều quan trọng là phải có sức sáng tạo.

dsc-0059-copy

Ở phần thi này, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã hướng dẫn các nghệ sĩ những động tác vô cùng khó khăn, phải dùng sức rất nhiều. Hari Won cho biết, cô gặp khó khăn khi thực hiện thử thách này. Đồng thời, giọng ca "Anh cứ đi đi" buồn bã cho biết "sức mình chỉ có đến đó".

Trong lúc tập luyện Hari Won đã bị ngã đau đến nỗi phải bật khóc nức nở và cảm thấy rất có lỗi với Trấn Thành. Trước sự yếu đuối của vợ, Trấn Thành đã động viên: "Anh không sợ cùng team với một đồng đội dở, anh chỉ sợ cùng team với một người nhụt chí".

Xong phần tập luyện, thực hiện bộ ảnh đầu tiên, cả hai đã kết hợp vô cùng ăn ý, "đánh nhanh thắng nhanh" và cho ra những bức ảnh vô cùng đẹp. Tất cả mọi người đều phải dành lời khen cho sự cố gắng của Hari Won.

d2t6572-15272133297761435663405-1743

Tuy nhiên, trong lúc chụp và tạo dáng vô cùng nguy hiểm cả hai cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trật chân và té, Hari Won đã vô cùng sợ hãi và Trấn Thành đã cổ vũ tinh thần vợ bằng một nụ hôn.

Trước đó, Hari Won từng cho biết, sức khỏe của cô rất yếu, cô từng bị ung thư cổ tử cung. "Tôi chưa kiểm tra hay khám lại vì năm nay là năm cột mốc, xem nó có tái phát hay không. Nếu có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con" - Hari Won cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link