Muốn cả đời hạnh phúc, đàn ông hãy bỏ ngay những điều mà phụ nữ ghét và thất vọng nhất

( PHUNUTODAY ) - Không phải chỉ đợi đến khi đàn ông ngoại tình đâu, phụ nữ vốn dĩ họ có giác quan thứ 6, họ cảm nhận được rằng bản thân mình không được đàn ông coi trọng. Không được đàn ông coi là sự ưu tiên hàng đầu thì họ cảm thấy bất an và thất vọng.

1. Phụ nữ cảm thấy không thể nương tựa vào đàn ông

Ngay cả khi phụ nữ mạnh mẽ nhất thì họ cũng muốn được dựa dẫm vào người đàn ông khi cảm thấy chông chênh và lạc lối. Ví dụ như ở thời điểm mang thai và sinh con thì họ lại càng cần người đàn ông hơn bao giờ hết. Chính cảm giác không có người đàn ông để nương tựa khiến họ cảm thấy không an tâm và lo lắng.

2. Cô ấy mệt mỏi khi phải đáp ứng nhiều yêu cầu của đàn ông

Nhiều lúc phụ nữ vẫn thường nghĩ tại sao mình phải chuẩn bị tâm lý vui vẻ, lúc nào cưới nói, chuẩn bị sẵn mâm cơm rồi chờ đàn ông về nhà. Chưa kể lúc nào họ cũng phải đáp ứng những yêu cầu mà đàn ông đưa ra. Hãy nhớ rằng phụ nữ không phải là cái máy, đàn ông nhất định phải biết cách quan tâm và cưng chiều cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Cô ấy cảm thấy mình không phải là người duy nhất trong lòng bạn

Không phải chỉ đợi đến khi đàn ông ngoại tình đâu, phụ nữ vốn dĩ họ có giác quan thứ 6, họ cảm nhận được rằng bản thân mình không được đàn ông coi trọng. Không được đàn ông coi là sự ưu tiên hàng đầu thì họ cảm thấy bất an và thất vọng.

4. Cô ấy chán nản khi không được người đàn ông mình yêu tin tưởng

Khi yêu đàn ông thường muốn kiểm soát người mình yêu, họ sẵn sàng ép phụ nữ không được ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Đi làm về là phải về nhà ngay, chính vì điều này khiến phụ nữ chán nản khi chồng không tin tưởng và cho mình không gian riêng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bản thân các anh cũng muốn ra ngoài gặp gỡ bạn bè, có nhiều mối quan hệ thì phụ nữ cũng thế thôi. Càng cấm đoán cô ấy càng muốn từ bỏ.

5. Hai người thuộc về hai thế giới khác nhau

Khi mới yêu thì cả hai có xu hướng tập trung hết tất cả mọi thứ cho người mình yêu và sẵn sàng bỏ qua bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Nhưng khi sự cuồng nhiệt trôi qua thì cả hai cảm thấy giữa mình và đối phương chẳng còn điểm gì chung, cả hai như thể thuộc về hai thế giới chứ không thể dung hòa được với nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn