Hát cổ vũ thể thao VN ở SEA Games 26

( PHUNUTODAY ) - Đôi song ca Thùy Trang và Minh Beta cùng cho ra mắt music video "Nắm lấy vinh quang" để cổ vũ cho tinh thần thể thao Việt Nam tại SEA Games 26 sắp diễn ra.

(Phunutoday) - Đôi song ca Thùy Trang và Minh Beta cùng cho ra mắt music video "Nắm lấy vinh quang" để cổ vũ cho tinh thần thể thao Việt Nam tại SEA Games 26 sắp diễn ra.

Tiếp nối thành công với dự án âm nhạc "Việt Nam ơi" vào trung tuần tháng 9 vừa qua, ca sĩ Minh Beta đã cho ra đời thêm ca khúc "Nắm lấy vinh quang" trong chuỗi các bài hát cổ động của mình.

Hai ca sĩ Thùy Trang - Minh Beta cùng hát vì thể thao Việt Nam

Bài hát lần này mang giai điệu trẻ trung, sôi động đầy màu sắc vui tươi với nội dung cổ vũ, khích lệ tinh thần cho các đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu tại kỳ SEA Games 26 sắp khai mạc ở Indonesia.

Ca khúc được tác giả Minh Beta song ca với ca sĩ Nguyễn Phạm Thùy Trang, giọng ca trẻ đã thể hiện rất thành công ca khúc "Như là mơ" trong phim "Long ruồi".

Thùy Trang trong trang phục thể thao hưởng ứng SEA Games

Ý tưởng của music video (MV) là hình ảnh những thanh niên trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Họ hát ca và hòa nhịp điệu cùng các môn thể thao thi đấu trong trong SEA Games như bóng đá, điền kinh, võ thuật... Tất cả cùng chung một niềm tin chiến thắng.

Ngoài ra sự xuất hiện của ba chàng trai dễ thương trong nhóm hài Mr.Cù Family cũng mang đến những khoảng khắc vui nhộn cho video clip. Những động tác độc chiêu, ngộ nghĩnh làm khán giả cười ngất ngây khi xem MV này.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Bộ đôi ca sĩ hóa thân thành vận động viên

 


Dự án sản xuất ca khúc "Nắm lấy vinh quang" do nhạc sĩ Dương Khắc Linh đảm trách. Sự tham gia của nhạc sĩ tên tuổi này gây nhiều bất ngờ trong việc sáng tạo phong cách độc đáo cho bài hát, hứa hẹn mang đến những cảm xúc mới mẻ cho khán giả.

Những người thực hiện cho biết, sau phiên bản đầu tiên này, họ sẽ phát hành thêm bản hòa âm theo phong cách RnB do chính nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện.

Minh Beta vừa sáng tác vừa hát "Nắm lấy vinh quang"

MV "Nắm lấy vinh quang" là sản phẩm hợp tác sản xuất với công ty giải trí Early Risers, được đầu tư chuẩn bị công phu, với mục tiêu mang đến những khung hình đẹp, đầy màu sắc và thể hiện được chất lửa của tinh thần thể thao Việt Nam tại đấu trường khu vực.

  • Đồng Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn