Tết Canh Tý 2020: 3 giáp được Thần Tài "xông đất", tiền tự chảy vào túi

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem con giáp nào may mắn nhận được lộc trời ban trong dịp Tết Canh Tý 2020 này nhé.

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ thông minh, ngoan cường, tài vận một đời cũng tươi đối tốt. Năm 2019, con giáp này được quý nhân ủng hộ, nên đón nhận khá nhiều tin tốt trong sự nghiệp. Sau Tết Canh Tý 2020, nhờ có cát tinh "Lộc Huân" chiếu mệnh nên con đường sự nghiệp sẽ hanh thông. Đường tài lộc có sao "Chính Quan" phù trợ nên tiền bạc rủng rỉnh, thậm chí nhận được những khoản tiền mà bạn không nghĩ đến.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính tình ấm áp, thật thà, luôn cẩn trọng. Họ luôn dùng tài trí để giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Theo tử vi học, bước qua năm Canh Tý 2020, người tuổi Hợi được sao "Long Đức" chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn. Nhờ đó, con giáp này vốn có cuộc đời sung túc lại càng trở nên vượng phát, nhất là về cơ hội kiếm tiền.

tu-vi-con-giap-02

Trong thời gian trước và sau Tết, người tuổi Hợi có thể đón nhận những khoản tiền bất ngờ. Dù không có quá nhiều tham vọng về tiền tài nhưng nhờ biểu hện tốt, tuổi Hợi sẽ được cấp trên ghi nhận, đánh giá.

Nếu là người tự gây dựng sự nghiệp, có khả năng bạn sẽ nhận kết quả tốt từ một dự án nào đó, nhờ vậy mà thu nhập tương đối tốt.

Người tuổi Hợi trời sinh tính tình ấm áp, thật thà, thận trọng, các bạn luôn biết dùng sự tài trí của bản thân để giải quyết những việc mình gặp phải.

Tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi là những người có vận thế, không đặt quá nhiều tham vọng vào sự nghiệp. Khi Tết Nguyên đán Canh Tý bắt đầu, có cát tinh "Hóa Ất" xuất hiện nên cuộc sống của tuổi Mùi vô cùng hanh tông, tài vận tiến triển khả quan, có cơ hội nhận những khoản thu nhập ngoài dự kiến. Do đó, dịp trước và sau Tết, vấn đề tài chính của tuổi Mùi được coi là tương đối rủng rỉnh.

Trong khoảng thời gian tới, tuổi Mùi chỉ cần làm tốt công việc của mình là có thể nhận được kết quả như mong đợi.

Do tính tình lương thiện, ấm áp nên vạn quý nhân của người tuổi Mùi cũng rất tốt. Trước và sau Tết âm lịch, tuổi Mùi không chị bạo phát về đường tài lộc mà còn gặp quý nhân phù trợ, giúp cuộc sống tương đối nhẹ nhàng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn