Bị giang hồ đe dọa, Võ Hoàng Yến hốt hoảng cầu cứu

( PHUNUTODAY ) - Không ít người lo lắng trước chia sẻ mới nhất của Võ Hoàng Yến.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến hoảng hốt chia sẻ dòng trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý, "Lần đầu trong đời bị giang hồ đe doạ. Phải làm sao bây giờ". Ngay sau khi chia sẻ, phát ngôn của siêu mẫu đã nhận được vô số sự quan tâm từ phía công chúng.

Dòng trạng thái ngay lập tức đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không giấu nổi sự lo lắng và gửi lời hỏi thăm, động viên Võ Hoàng Yến.

kul_news_vo-hoang-yen-2

Trước ồn ào này, Võ Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng phản hồi. Vì vấn đề khá phức tạp nên cô từ chối chia sẻ thêm mà chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng, "Tâm trạng tôi đang rất không ổn".

Sau đó không lâu, Võ Hoàng Yến lại đăng tải một hình ảnh kèm nội dung, "Bình thường để mấy ngày vẫn còn y nguyên, bây giờ vừa để đó quay lại đã có người rình rập trộm liền sau đó. Rình rập tận cửa nhà rồi sao? Thật sự là không ổn rồi".

Theo đó, chia sẻ về việc bị mất trộm và cảm giác bị người lạ rình rập, Võ Hoàng Yến khẳng định, "Thật sự là không ổn rồi".

Trước đó, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn status nhắc về những thông tin liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Tài khoản này đã phơi bày nhiều thông tin về Võ Hoàng Yến của nhiều năm trước. Đây là một thông tin hoàn toàn không mấy hay ho cho hình ảnh của Võ Hoàng Yến ở hiện tại.

1404181637-hv_08_resize_resize

Theo đó tài khoản này cho hay, Võ Hoàng Yến đã cùng Phạm Hương "dìm" Mai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không chỉ thế, Võ Hoàng Yến còn nhiều lần lên tiếng về mâu thuẫn giữa Mai Ngô - Phạm Hương. Cô từng nói Phạm Hương mắng Mai Ngô là đúng, chứ không sai. Nếu ở vị trí host, cô sẽ "đuổi thẳng" Mai Ngô ra ngoài./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn