Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ chọn sống độc thân? Cũng là vì thiếu tin tưởng vào đàn ông các anh đó

( PHUNUTODAY ) - Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ chọn sống độc thân? Là do phụ nữ thiếu tin tưởng người đàn ông sẽ cho họ hạnh phúc, chung thủy không thay lòng.

Phụ nữ Nhật Bản thiếu niềm tin trầm trọng vào bạn khác giới

Phần đông phụ nữ Nhật Bản thường khá thất vọng về đàn ông bản xứ. Bởi họ ngày càng có học thức, tư tưởng rộng mở vô cùng. Trong khi đó, đàn ông Nhật lại thích nghi rất chậm chạp. Đối tượng hẹn hò của những cô gái độc lập và bản lĩnh chỉ bao gồm những anh chàng quá trẻ con và bồng bột, hoặc là cổ hủ với suy nghĩ ấu trĩ. Đó là những người sẽ mong đợi vợ tương lai của mình trở thành một quản gia giỏi cơm nước mà thôi. Cũng có những người đàn ông Nhật tốt, nhưng chỉ tiếc rằng họ là hoa đã có chủ.

phu-nu-nhat-ban-khong-thich-lay-chong-buoi-toi-mac-vay-ra-duong-dao-cung-cho-cung-2-1536546545-15-width640height368

Trong Báo cáo về Khoảng cách giới tính toàn cầu, Nhật Bản đứng thứ 111. Cuộc sống hôn nhân thật sự không phải là lựa chọn lý tưởng lắm phụ nữ Nhật Bản. Có nhiều phụ nữ lựa chọn kết hôn ở độ tuổi 35-40 vì vì mong muốn có con, nhưng chẳng có tình cảm với chồng. Bằng không cũng là vì cưới chạy bầu dù họ không chú ý. Và thực tế, nhiều phụ nữ Nhật thà độc thân còn hơn xây dựng gia đình, với người đàn ông vô tâm, chỉ xem họ là "nồi cơm" và quá đặt nặng sự nghiệp.

Lấy chồng cũng được, không lấy chồng cũng chẳng sao

Phụ nữ nên tự hỏi mình: Bạn lấy chồng để làm gì? Nếu đó là người khiến bạn hạnh phúc, vui vẻ, cùng chia ngọt sẻ bùi, xấu xí không chê bai, nghèo đói không rời bỏ. Đó là lựa chọn lý tưởng. Bằng không, nếu chỉ để cưới vội cho được cái mác có chồng, "nở mặt nở mũi" với họ hàng. Mà bạn không biết gì về họ, thậm chí còn không có tình cảm thì có đáng hay không?

dan-ong-te-bac4-2019-02-26-17-02

Phụ nữ à, lấy chồng cũng được, không lấy chồng cũng chẳng sao. Đàn ông chỉ là một món đồ trang sức. Nếu họ khiến bạn lộng lẫy thì hãy đeo, bằng không khiến bạc xước xát hãy mạnh dạn từ bỏ. Nếu đó không phải là người bạn tin tưởng toàn tâm, đừng dại mà trao mình. Phụ nữ bản lĩnh dẫu không cần đàn ông, vẫn có thể ngẩng cao đầu mà sống.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn