Hé lộ cát - sê của Backstreet Boys tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Theo một nguồn tin thì thù lao của Backstreet Boys ở Việt Nam chỉ ở mức 150.000 USD. Con số này quá khiêm tốn so với tên tuổi mà Backstreet Boys đã dầy công gây dựng từ những năm 90 hay không?

(Phunutoday) - Huyền thoại Bob Dylan, ban nhạc mà giới trẻ yêu thích của những năm 90 Backstreet Boys... cả hai đều có những buổi diễn lớn ở Việt Nam. Thù lao cho những đẳng cấp âm nhạc tiêu chuẩn quốc tế đến Việt Nam là bao nhiêu?

Kế hoạch tổ chức bán vé cho mỗi show diễn đều được dự kiến trước, khi ban nhạc Backstreet Boys lưu diễn, hy vọng sẽ bán được 55.000 vé cho một loạt show diễn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Còn show diễn của Bob Dylan đã bán ra khoảng 8.000 vé ở thành phố Hồ Chí Minh
 
Mô tả ảnh.
Ban nhạc Backstreet Boys

Theo báo Người lao động đưa tin, bà Nguyễn Kim Hạnh (đại diện Công ty Saigon Sound System) nói rằng: “Ngay từ đầu, khi quyết định thực hiện chương trình Bob Dylan tại Việt Nam, chúng tôi đã biết chắc chắn mình sẽ lỗ nhưng vẫn quyết định làm vì đây là bước đầu để thực hiện những chương trình biểu diễn của những sao ngoại khác sau này”.

Tuy nhiên Bob Dylan là một show diễn có quy mô nhỏ hơn Backstreet Boys. Cho nên khi Backstreet Boys lên đường về nước, ai cũng biết với lượng vé bán ra không đến mức "khủng" và giá vé được giảm có lúc đến gần 1/10 so với giá công bố ban đầu thì chuyện lỗ nặng là đương nhiên.

Chuyện kinh doanh lời ăn, lỗ chịu nên thù lao cho những đẳng cấp Quốc tế này bầu show vẫn phải cố trả. Theo một nguồn tin thì thù lao của Backstreet Boys ở Việt Nam chỉ ở mức 150.000 USD. Con số này quá khiêm tốn so với tên tuổi mà Backstreet Boys đã dầy công gây dựng từ những năm 90 hay không?
 
Backstreet Boys!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn