Hé lộ dầu dưỡng da 100% tự nhiên, da nhạy cảm cỡ nào cũng chiều được!

( PHUNUTODAY ) - Dầu dưỡng da là item làm đẹp không thể thiếu dành cho những quý cô đang tìm kiếm làn da mịn màng, rạng rỡ và đều màu. Trong thế giới dầu dưỡng, có một cái tên đang gây sự chú ý bởi danh hiệu “thuần chay” 100% nàng không thể bỏ qua!

Những năm gần đây, xu hướng “làm đẹp xanh” diễn ra mãnh liệt trên toàn cầu với những dòng sản phẩm chăm sóc da gốc thực vật. Không chỉ mang lại giá trị nhân sinh cao, mỹ phẩm xanh còn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng và tính thân thiện với môi trường. Đặc biệt, mỹ phẩm thiên nhiên có độ tương thích cao với mọi loại da, ít gây ra kích ứng, kể cả da nhạy cảm. 

Mỹ phẩm thuần tự nhiên an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Mỹ phẩm thuần tự nhiên an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Thế nhưng không phải sản phẩm nào chứa thành phần từ thiên nhiên cũng được gọi là mỹ phẩm organic/natural đúng nghĩa. 

Du dưỡng da thun t nhiên 100% Bio Oil Skincare Oil (Natural):

Là cái tên mới nổi trên địa hạt dầu dưỡng, Bio Oil Skincare Oil (Natural) được đông đảo phái đẹp quan tâm bởi thành phần 100% tự nhiên. 

Không chỉ quảng bá bằng lời, hãng đã đưa ra chứng nhận ISO 16128 - một chứng nhận quốc tế dành cho mỹ phẩm hữu cơ và thiên nhiên dựa trên tiêu chí về thành phần của sản phẩm phải đạt 100% tự nhiên.  

b2

Thực tế, đây là dòng sản phẩm dầu dưỡng mới ra mắt của thương hiệu Bio-Oil đã nổi tiếng về cải thiện vết rạn da và mờ sẹo. Hàng triệu phụ nữ ở khắp nơi ai cũng sở hữu một lọ dầu Bio Oil để trị rạn da và làm mờ sẹo thâm bất cứ khi nào họ cần. 

Tuy nhiên không phải làn da nào cũng thích hợp để sử dụng dầu, dù biết rằng dầu dưỡng đem lại rất nhiều lợi ích giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Nhất là đối với làn da nhạy cảm “nắng không ưa mưa không chịu” kén mỹ phẩm và dễ bị kích ứng.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Bio Oil đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm cực kỳ an toàn và lành tính, thích hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm - chính là Bio Oil Skincare Oil (Natural) với nguồn gốc tự nhiên 100%.

Bio Oil Skincare Oil (Natural) – Dầu dưỡng da lý tưởng cho da nhạy cảm

Chính bởi sự khác biệt từ thành phần nên Bio Oil Skincare Oil (Natural) có thể dùng cho những đối tượng:

  • Phụ nữ mang thai: Phòng ngừa và giảm rạn da, đều màu da ngay cả trong 3 tháng đầu của thai kỳ
  • Da nhạy cảm: Dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hoá dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm, da khô, mỏng, dễ kích ứng với mỹ phẩm
  • Dưỡng da sau mụn: Mờ sẹo mụn, giảm vết thâm, tái tạo da và dưỡng ẩm dịu nhẹ, không gây nhờn dính
  • Trẻ em trên 3 tuổi: Mờ sẹo do vết trầy xước, côn trùng cắn, phỏng bô, thuỷ đậu,… dưỡng ẩm dịu nhẹ
b3

Khác với dòng Bio Oil truyền thống, Bio Oil Skincare Oil (Natural) chứa đến 14 loại dầu từ thiên nhiên, chia thành 6 nhóm thành phần khác nhau, mỗi nhóm mang một nhiệm vụ đặc trưng riêng cho làn da:

  • Nhóm gốc dầu: gồm dầu đậu nành, dầu hạt hoa hướng dương và dầu hoa rum giúp tái tạo và phục hồi da, dưỡng ẩm
  • Nhóm chuyên dầu: gồm dầu jojoba, dầu hạt chia và dầu hạt lựu giúp cải thiện tình trạng rạn da, làm mờ sẹo và tái tạo da. 

Nhóm vitamin: Gồm hai chất chống oxy hoá đình đám là vitamin E và vitamin A (tiền thân của Retinol) có công dụng tái tạo da, làm mờ sẹo sau phẫu thuật. Dưỡng ẩm và bảo vệ da trước gốc tự do

  • Nhóm chiết xuất từ thực vật và tinh dầu: gồm tinh dầu oải hương và tinh dầu hương thảo giúp cải thiện độ đàn hồi, dưỡng da sáng mịn, đều màu, giảm kích ứng cho da nhạy cả
  • Nhóm làm dịu da với Bisabolol có tác dụng làm dịu da, giảm mức độ nhạy cảm và kích ứng nhẹ
  • Nhóm chống ôxy hoá gồm Tocopherol chiết xuất từ dầu đậu nành và hạt hoa hướng dương giúp bảo quản thời hạn sử dụng tự nhiên của Bio Oil. 

Với bảng thành phần cực kỳ lành tính này, Bio Oil Natural (Oil) chính là sản phẩm chăm sóc da lý tưởng dành cho làn da nhạy cảm.

Bio-Oil Skincare Oil (Natural) hiện được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công Ty TNHH Mega Lifesciences. Sản phẩm được bán rộng rãi tại hệ thống nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link