Hé lộ ’mỹ nhân kế’ lấy chồng đại gia của sao Việt

07:08, Chủ nhật 05/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Thu Minh gặp chồng khi tập gym, Thiên Lý quen chồng qua cuộc thi HHHV, Thúy Vinh, Mỹ Lệ lấy chồng qua bạn bè giới thiệu, Đoan Trang gặp chồng qua sự kiện do công ty chồng tổ chức...

(Sao Việt) - Mỗi sao Việt một cách để lấy chồng đại gia. Thu Minh gặp chồng khi tập gym, Thiên Lý quen chồng qua cuộc thi HHHV, Thúy Vinh, Mỹ Lệ lấy chồng qua bạn bè giới thiệu, Đoan Trang gặp chồng qua sự kiện do công ty chồng tổ chức... 

Dương Trương Thiên Lý đi thi hoa hậu lấy chồng già đại gia
 
Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989 tại Đồng Tháp - có bố là giảng viên đại học, mẹ là bác sĩ khoa mắt, anh trai và chị gái của Thiên Lý đã tốt nghiệp ngành y và kiến trúc tại Mỹ. Gia đình Dương Trương Thiên Lý sở hữu quán An, một địa chỉ ẩm thực nối tiếng tại khu Thanh Đa, Q. Bình Thạnh, TPHCM. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang, Thiên Lý đã giành được ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi cùng danh hiệu Hoa hậu ảnh. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008, Thiên Lý đoạt danh hiệu "Hoa hậu được yêu thích nhất" dành cho người được chọn qua mạng nhiều nhất.
 
Tháng 8/2011, làng giải trí đã được một phen xôn xao khi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22 với Tony Toàn- một Việt kiều Canada hơn cô 20 tuổi. Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn có thể là một cái tên không được nhiều người biết đến so với mẹ của ông - Tư Hường – bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu và Ngân hàng Nam Á. Hoàn Cầu chính một trong những đơn vị đã mang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đến Việt Nam. 
 
Thiên Lý gặp chồng đại gia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ
Thiên Lý gặp chồng đại gia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ
 
Lấy chồng rồi đi Mỹ, Thiên Lý sinh con, một bé trai kháu khỉnh. Mới đây cô trở về Việt Nam, xuất hiện trên các poster quảng cáo và hiếm hoi hiện diện trong một số event. Khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới khởi động, cô xuất hiện với tư cách Giám đốc quốc gia cho đại diện Việt Nam. Ngoài ra, Thiên Lý còn là một cổ đông lớn của Ngân hàng Nam Á, với lượng cổ phiếu có mệnh giá 147,6 tỷ đồng, tương đương 4,92% cổ phần của ngân hàng này.
 
Kể về cơ duyên gặp nhau Thiên Lý cho biết: "Tôi biết và quen anh ấy từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tổ chức ở đây. Quen từ đó đến lúc cưới cũng gần bốn năm, còn yêu thì không biết từ khi nào".
 
Thu Minh lấy được chồng đại gia ở phòng tập gym
 
Chồng Thu Minh là một doanh nhân gốc Hà Lan. Từ khi lộ diện, ông xã ngoại quốc Thu Minh ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận. Anh nổi tiếng là chăm sóc, quan tâm tới vợ còn tỉ mỉ, kỹ lưỡng hơn cả… chồng Đoan Trang. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh luôn tháp tùng bà xã đi diễn, dự event từ Nam ra Bắc. Một điều khá đặc biệt là quý ông có vóc dáng cao lớn đến từ Hà Lan gần như không bao giờ xuất hiện cùng người vợ mới cưới mà chỉ lặng lẽ đứng ở phía hậu trường chuẩn bị giúp cô trang phục, phụ kiện…: "Anh ấy không yên tâm để tôi đi diễn một mình. Vợ ở đâu là chồng sẽ ở đó, tôi cũng may mắn vì anh luôn là nguồn động viên và chăm sóc tôi rất nhiều những lúc biểu diễn ở xa. Thậm chí anh còn giúp vợ làm tóc nữa, chuẩn bị quần áo".
 
Thu Minh cho biết cả hai quen nhau là nhờ... tập gym chung và chỉ sau hai lần trò chuyện, họ đã bắt đầu cảm mến sau đó tiến đến tìm hiểu nhau.
 
"Tôi gặp ông xã mới cưới của tôi cũng hoàn toàn là tình cờ, ở thời điểm tôi không khát khao tìm tình yêu cho bằng được như những tháng ngày trẻ tuổi. Tôi còn nhớ, hôm đó, chúng tôi gặp nhau ở phòng tập FinessCenter. Khi tôi chuẩn bị ra về thì có một người đàn ông ngoại quốc rất to lớn, tiến lại chỗ tôi bắt chuyện.
 
Ban đầu, cứ ngỡ anh ấy là một fan hâm mộ của mình nên cũng mừng thầm trong bụng “không ngờ mình lại có một fan nước ngoài thế này!”, nhưng nói chuyện một lúc thì mới biết mình đã bị hớ. Anh ấy không hề biết gì về mình cả. Sau khi nói chuyện với nhau một lúc chúng tôi có cho nhau số điện thoại. Và ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong tôi đã lóe lên một suy nghĩ “ơ, hay người này là chồng mình nhỉ?”.

 

Thu Minh gặp chồng đại gia khi tập gym
Thu Minh gặp chồng đại gia khi tập gym
 
Tình yêu của tôi đến nhanh nhưng cũng rất bình yên, không có nhiều sóng gió như những mối tình trước. Được khoảng 7 tháng thì tôi bắt đầu qua lại nhà anh thường xuyên hơn. Khi tôi được anh dẫn về Hà Lan diện kiến bố mẹ anh ấy, họ cũng rất vui vẻ đón nhận tôi. Đám cưới của chúng tôi tuy không rầm rộ và linh đình nhưng nó đúng là khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người. Tất nhiên, tôi luôn cầu mong hôn nhân của chúng tôi bền vững vì dù sao tôi cũng cầm tinh tuổi Đinh Tỵ nên có đôi chút lo lắng. Chúng tôi cũng đang cố gắng để có thể sinh em bé trong năm nay. Nhưng nói gì thì nói, đầu năm tôi vẫn thường hay đi chùa để cầu mong một năm với nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình nhỏ và gia đình lớn của tôi".
 
Thúy Vinh, Mỹ Lệ quen chồng qua bạn bè
 
Chồng Thúy Vinh là người Singapore tên Andrew Poh - một doanh nhân thành đạt đồng thời là kiến trúc sư. Theo lời Thúy Vinh kể, hai người quen nhau qua một người bạn Việt Nam của Thúy Vinh lấy chồng tại Singapore và là hàng xóm sống cạnh nhà Andrew ở đảo quốc sư tử. Khi Thúy Vinh qua thăm bạn, cô tình cờ gặp Andrew. Qua những câu chuyện xã giao, họ dần trở nên thân thiết, có chung con trai và quyết định tiến tới hôn lễ.
 
Năm 2004, Mỹ Lệ lên xe hoa với một doanh nhân Việt Kiều Đức. Anh tên Bình, hơn tôi 13 tuổi, đã có 1 đời vợ. Theo như Mỹ Lệ chia sẻ, hai người quen nhau qua một người bạn.
 
"Chúng tôi biết nhau nhưng ban đầu không có tình cảm gì đặc biệt, anh cũng vài lần đến các tụ điểm nghe tôi hát nhưng thực sự cả hai đều không để ý nhau. Trong một lần đi cùng bạn về thăm gia đình tôi, anh đã "cảm" hai cụ nhà tôi trước, gia đình tôi rất nề nếp, gia giáo, từ đó anh mới "tấn công" và cũng nhận thấy tôi cũng có công, dung, ngôn, hạnh, dễ thương như những người phụ nữ khác chứ không như lời đồn đại rằng nghệ sĩ rất lăng nhăng. Từ đó đến nay mới chỉ một năm nhưng chúng tôi rất hiểu nhau", Mỹ Lệ nói.
 
Đoan Trang quen chồng trong sự kiện do chồng tổ chức
 
Ngày 30/7/2012, Đoan Trang chính thức trở thành phu nhân của một quý ông người Thụy Điển. Thông tin này khiến khá nhiều người bất ngờ vì trước đó, Đoan Trang khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Đoan Trangquen ông xã Johan được hơn 4 năm. Trải qua nhiều thăng trầm, cuối cùng họ cũng quyết định tiến tới hôn nhân.
 
Đoan Trang kể, cô quen biết Johan trong một lần ra Hà Nội biểu diễn tại sự kiện do công ty anh tổ chức. Qua những câu chuyện xã giao, hai người dần cảm mến và yêu nhau. Họ từng có những ngày ngập tràn kỷ niệm tình yêu ở thủ đô.

 

Đoan Trang quen chồng qua một sự kiện do công ty chồng tổ chức
Đoan Trang quen chồng qua một sự kiện do công ty chồng tổ chức
 
Một người bạn của Đoan Trang còn chia sẻ, hồi năm 2005, anh từng bắt gặp đôi tình nhân hẹn hò tình tứ ở khu vực Hồ Gươm. Tuy nhiên sau đó do công việc hay phải đi công tác qua nhiều nước, khoảng cách địa lý khiến tình cảm của Đoan Trang và Johan gặp nhiều khó khăn. Bẵng đi một khoảng thời gian dài, họ gần như mất liên lạc. Mới đây, Johan bất ngờ trở lại Việt Nam và ngỏ lời cầu hôn với Đoan Trang. Sau phút bối rối ban đầu, “sôcôla” đã gật đầu nhận lời làm vợ chàng doanh nhân người Thụy Điển. Bởi dù thời gian xa cách đã lâu nhưng trái tim cô vẫn luôn hướng về anh.
 
Phi Thanh Vân quen chồng trong buổi ra mắt phim
 
Được coi là bản sao của Bằng Lăng vì cùng sở hữu làn da màu chocolate nhưng Phi Thanh Vân lại không may mắn bằng đàn chị này. Chồng của người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân là Thierry Blanc, người Pháp. Thierry Blanc là doanh nhân đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam, anh hơn Phi Thanh Vân tới tận 15 tuổi. Trước khi đến Việt Nam, Thierry đã có một vợ và hai cậu con trai. Quen nhau trong buổi ra mắt phim "Lọ lem hè phố" vào năm 2003, sau 5 năm tìm hiểu, Thierry Blanc đã quyết định tiến tới đám cưới với người mẫu da nâu Phi Thanh Vân. Bản thân Thierry Blanc cũng từng tiết lộ, Phi Thanh Vân sống bản năng và bốc đồng trong suốt thời gian hai người yêu nhau. Mỗi khi ghen, cô sẵn sàng xé áo anh đến không còn một cái nút hoặc tưng tửng bẻ đôi chiếc điện thoại thả vào cốc rượu. Tuy nhiên, chính sự sexy, hoang dã của Phi Thanh Vân đã thu hút anh.
 
Phi Thanh Vân từng tự hào cho biết: "Ông xã Vân cũng rất lãng mạn và ga-lăng với vợ". Tuy nhiên, hiện tại cuộc hôn nhân của họ đã tan vỡ và dường như "cô gái xấu xí" này phải tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức mới vượt qua được nỗi đau chia ly. 
 
  • Sinh Huy
 
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc