Hé lộ nguyên nhân ’cốt tử’ sao Việt thích lấy chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng vì vậy mà sao Việt nô nức đi lấy chồng Tây và cũng chính vì thế mà đừng vội đổ lỗi cho họ vì sao lại chê đàn ông Việt.

Có thể thấy đàn ông ngoại quốc không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn, khả năng sex giỏi mà còn sở hữu những đức tính đáng mơ ước của mỗi bà vợ. Phải chăng vì vậy mà sao Việt nô nức đi lấy chồng Tây và cũng chính vì thế mà đừng vội đổ lỗi cho họ vì sao lại chê đàn ông Việt.

[links()]

Trang web về hẹn hò du lịch MissTravel vừa đưa ra kết quả cuộc khảo sát trên 44.000 người độc thân tại Mỹ để tìm ra xem đàn ông quốc gia nào hấp dẫn nhất. Những người tham gia cuộc khảo sát được yêu cầu sắp xếp những đặc điểm mà họ cho là lôi cuốn nhất từ người khác giới để quyết định độ hấp dẫn. Kết quả của cuộc khảo sát được công bố với chiến thắng thuộc về đàn ông xứ sở sương mù Anh. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Ailen, Brazil, Thụy Điển, Mỹ, Tây Ban Nha, Scotland, Pháp, Hy Lạp và Puerto Rico.

Một nghiên cứu thú vị khác cho các quý ông châu Phi có "cậu nhỏ" lớn nhất, còn cánh mày râu châu Á lại hơi khiêm tốn về điều này. Đặc biệt, đàn ông Congo có dương vật dài nhất thế giới, tới gần 18 cm. Ở khu vực Mỹ La tinh, đứng đầu là đàn ông Ecuador với kích cỡ dương vật 17,77 cm, tiếp đó là Colombia với chiều dài 17,03 cm, Argentina là 14,59 cm, còn Chile gần nhỏ nhất khu vực với độ dài 14,88 cm. Đàn ông Tây Ban Nha đứng thứ 74 thế giới với chiều dài "cần tăng dân số" trung bình là 13,85 cm. Đàn ông Mỹ có kích cỡ "của quý" trung bình 12,9 cm, Mexico 15,68 cm, Brazil là 13,78 cm, Hungary 16,51 cm.

Ngược lại với châu Phi, châu Á là khu vực có "bộ phận nhạy cảm" nhỏ nhất, điển hình là Hàn Quốc, với kích cỡ chưa tới 10 cm. Số đo này của nam giới Trung Quốc là gần 11 cm, còn đàn ông Việt Nam xấp xỉ 11,5 cm.

Không biết có phải vì những lý do trên hay không nhưng ngày càng có nhiều những cô gái Việt Nam chọn cho mình nhưng ông chồng ngoại quốc phương Tây. Trong làng giải trí thì trào lưu này cũng ngày một nở rộ với những tên tuổi nổi tiếng như Hồng Nhung, Thu Minh hay Phi Thanh Vân... Những ngôi sao này đều đã, đang có những lời ca ngợi hết mình về sự hoàn hảo của chồng Tây.

Có thể thấy đàn ông ngoại quốc không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn, khả năng sex giỏi mà còn sở hữu những đức tính đáng mơ ước của mỗi bà vợ.
Có thể thấy đàn ông ngoại quốc không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn, khả năng sex giỏi mà còn sở hữu những đức tính đáng mơ ước của mỗi bà vợ.

Chia sẻ về người chồng Hà Lan của mình sau khi cưới, nữ ca sĩ Thu Minh cho biết: "Anh ấy luôn biết yêu và tôn trọng vợ trong mọi hoàn cảnh. Đó là khi tôi rất nữ tính, hay tính cách bốc đồng của tôi mà không phải ai cũng thích được, thì anh lại yêu nhất. Anh yêu cả những ưu điểm và nhược điểm của tôi. Đôi khi, những nhược điểm của tôi lại mang lại tiếng cười cho anh ấy.

Chồng tôi là người đàn ông bản lĩnh. Quan trọng nhất, anh ấy là người thẳng thắn, cương trực, nói được làm được, đặc biệt là người vui tính. Chồng tôi luôn tạo cho tôi cảm giác mình được yêu thương."

Không chịu "kém" người đàn em, Hồng Nhung cũng dành những lời có cánh cho đấng lang quân người Mỹ của mình. Cô chia sẻ: "Ngày nhỏ, Kevin và các em anh ấy thường theo cha vào viện làm tình nguyện. Thế nên anh ấy rất dày kinh nghiệm, từ việc thay tã đến cho bé bú bình. Mọi việc đều được anh ấy làm một cách tự tin, khoa học."

Trước một đêm diễn của mình, cô đánh giá cao chồng mình khi muốn anh nhận xét về đêm diễn của mình vì anh là người bình đẳng và công bằng. Cô cho biết: "Kevin có thích một số bài hát Trịnh Công Sơn tôi trình bày và từng giúp tôi chỉnh lý một số bài hát tiếng Anh nhưng không phải fan của tôi, cũng không nghe hết nhạc của tôi. Chính thế nên quan hệ giữa chúng tôi là bình đẳng chứ không phải chỉ ca ngợi và ngưỡng mộ. Tôi hồi hộp chờ nhận xét của chồng về đêm nhạc".

Tuy đã chia tay chồng Tây nhưng Phi Thanh Vân trước đó vẫn dành cho người chồng của mình những lời khen khi cuộc sống vợ chồng còn hạnh phúc. Cô khen ngợi chồng là người biết yêu thương và chia sẻ với vợ mình. Cô cũng luôn xuất hiện hạnh phúc bên chồng Tây trước khi rạn vỡ.

Có thể thấy đàn ông ngoại quốc không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn, khả năng sex giỏi mà còn sở hữu những đức tính đáng mơ ước của mỗi bà vợ. Phải chăng vì vậy mà sao Việt nô nức đi lấy chồng Tây và cũng chính vì thế mà đừng vội đổ lỗi cho họ vì sao lại chê đàn ông Việt.

  • Minh Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn