Hé lộ nhiều sự thật bất ngờ về lần mang bầu lần hai của Khánh Thi và Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Khánh Thi đã có những chia sẻ không thể ngờ đến về chuyện mang thai của cô với Phan Hiển.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao chuyện Khánh Thi có bầu và chúc mừng cô cùng Phan Hiển.

Mới đây, Khánh Thi cho biết việc có bầu em bé lần hai không nằm trong kế hoạch năm nay của Khánh Thi - Phan Hiển. Trước đó, cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới, sau đó sinh con vào năm 2019 vì rất hợp tuổi hai vợ chồng. Thế nhưng, trước tình hình này, cả hai đành phải lùi lại để chuẩn bị cho việc chào đón thành viên mới.

khanh thi phan hien (1)
 Khánh Thi - Phan Hiển sẽ đón thêm thành viên mới vào năm nay

Khánh Thi chia sẻ về giai đoạn ốm nghén: "Lần mang bầu Kubi, tôi thấy mình chửa dễ quá vì chỉ buồn nôn ít ngày chứ không đến mức nặng nề như những phụ nữ khác. Tuy nhiên lần thứ hai này, tôi bị nghén đến mức gần như đuối sức, cơ thể như là đi mượn của người khác".

Suốt hơn một tháng qua, Khánh Thi cứ ngồi ô tô là chóng mặt, những món ăn yêu thích cũng khiến cô buồn nôn. Cô kể, mỗi ngày cô có thể uống 1-2 lít, nhưng lúc nghén, nhìn thấy sữa chỉ muốn ói.

Thậm chí, bà xã Phan Hiển tiết lộ cáu gắt đến mức muốn đánh chồng: "Tâm trạng của tôi thì lúc nào cũng cáu gắt, bực bội, thậm chí chỉ muốn xông vào đánh chồng. Đôi lúc tôi lại ủy mị, khóc lóc...

... Hiển chỉ lặng im mỗi lần tôi giận dữ. Bị tôi hành lên, hành xuống mà Hiển cũng phải chịu. Có hôm Hiển đang ngủ say giấc, tôi đánh thức dậy để chở tôi đi ăn sáng vào lúc 7h sáng".

khanh thi phan hien (2)
 Gia đình nhỏ hiện tại của Khánh Thi

Thời điểm, Khánh Thi và Phan Hiển công khai yêu nhau, sống chung, có con đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng, Khánh Thi lấy Phan Hiển vì mê giàu và cô quá chênh lệch tuổi tác với chồng trẻ. Thậm chí, nhiều người cho rằng bố mẹ Phan Hiển còn phản đối cặp đôi.

Thế nhưng, theo thời gian, cặp đôi Khánh Thi Phan Hiển càng chứng minh được hạnh phúc của mình. Không ít lần cặp đôi dành những lời có cánh cho nhau trên trang cá nhân. Khánh Thi từng chia sẻ về Phan Hiển: "Hạnh phúc lớn nhất trong đời người con gái, không phải là được lấy được người chồng giàu có, càng không phải tìm được một người con trai mình yêu, mà là tìm được một người con trai yêu mình sâu sắc và sẵn sàng cùng mình chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, cùng nhau tạo nên một gia đình hạnh phúc viên mãn".

Xem thêm:

1.  Sau đám cưới gần 2 tuần với chồng kém tuổi, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố sốc thế này!

2.  Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ sốc: Từng bị quấy rối nhiều lần

3. Vừa công khai bạn trai Tây, diễn viên Lan Phương đã vướng nghi vấn mang bầu vì lộ vòng 2 'lùm xùm'

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn