Diễn viên Quốc Thái bất ngờ tiết lộ đã kết hôn với bà xã Việt Kiều tại Mỹ cách đây vài tháng

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Quốc Thái bằng tuổi anh và là nhân viên văn phòng tại Mỹ. Cả hai đã tổ chức đám cưới cách đây vài tháng tại xứ sở cờ hoa.

Mới đây, chia sẻ với Zing, diễn viên Trương Minh Quốc Thái cho biết, anh đã không còn độc thân cách đây vài tháng. Anh đã đăng kí kết hôn và tổ chức đám cưới với bà xã bằng tuổi tại Mỹ.

"Tôi không giấu giếm chuyện đám cưới, chỉ là không thích khoe hay chia sẻ nhiều. Tôi mới kết hôn với bà xã cách đây vài tháng ở Mỹ. Thông tin cụ thể hơn tôi xin giữ lại cho riêng mình" - Quốc Thái nói.

quocthai1.phunutoday.vn
Diễn viên Quốc Thái đã kết hôn cách đây vài tháng.
Thông tin này khiến khá nhiều khán gải bất ngờ bởi Quốc Thái vốn là người kín tiếng về chuyện tình cảm. Trước đó, trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh chỉ công khai tình cảm với bạn diễn Kim Ngân.

Nam diễn viên 43 tuổi tiết lộ, vợ anh là nhân viên văn phòng ở Mỹ. Chị là người chín chắn, đồng cảm với anh trong suy nghĩ về cuộc sống và nghề nghiệp. Anh quyết định chọn chị làm người bạn đời khi cảm nhận được tình cảm chân thành đối phương dành cho mình. Có quốc tịch Mỹ 10 năm qua nhưng anh không sang định cư. Anh vẫn thường xuyên đi về giữa hai nước sau kết hôn.

Quốc Thái bộc bạch thêm, nhiều người thắc mắc tại sao anh không sang Mỹ sinh sống nhưng anh nghĩ chỉ được sống tự do và làm mọi điều mình thích ở đất nước của mình. Nếu muốn đi thì nam diễn viên đã đi từ lâu. Ở trong nước, anh còn công việc của mình. Bà xã anh cũng đồng ý với quyết định đó.

quocthai2.phunutoday.vn
Vợ chồng anh có sự đồng điệu trong suy nghĩ.

Bên cạnh đó, Quốc Thái cũng chia sẻ, anh và bà xã quen nhau trong dịp nam diễn viên sang Mỹ lưu diễn. Điều đặc biệt, vợ anh ấn tượng và rung động với anh bởi vai trò ca sĩ. "Khi nghe tôi hát ca khúc Đường xưa lối cũ trong chương trình Bước chân hai thế hệ, cô ấy yêu thích tôi. Gặp nhau, làm quen, nói chuyện và bắt đầu tình cảm" - anh nói.

Cũng theo nam diễn viên, vợ chồng anh có sự đồng điệu ở suy nghĩ. Cô vốn là người sống từ nhỏ ở Mỹ nên tính cách phóng khoáng nên cũng thích đi du lịch và cuộc sống hưởng thụ như Quốc Thái.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng khẳng định từ khi kết hôn cuộc sống của anh không thay đổi nhiều. Hiện nam diễn viên vẫn miệt mài với các dự án phim. Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, anh cho hay sẽ thuận theo tự nhiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn