Hé lộ sự thật 'chấn động' của các nàng Hoa hậu trên trường thế giới

( PHUNUTODAY ) - Là người chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc lớn, các hoa hậu ngay lập tức lọt vào tầm ngắm và bất ngờ lộ bí mật gây 'chấn động'.

Hoa hậu Hoàn vũ 1996 suýt bị tước vương miện vì tăng cân quá nhiều

23

Hoa hậu Hoàn vũ 1996 suýt bị tước vương miện vì tăng cân quá nhiều. 

Có lẽ đây là một vụ rắc rối khó quên trong các chiến thắng sắc đẹp. Sự việc này gắn liền với tên tuổi người đẹp Venezuela Alicia Machado - Hoa hậu hoàn vũ lần thứ 45, năm 1996.

Hình ảnh của cô đã "đánh chiếm" trang nhất các tờ báo bằng vụ lùm xùm giữa cô và các nhà tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Họ cho rằng cô tăng cân quá nhiều so với thời điểm cô vừa đăng quang, đe dọa sẽ tước danh hiệu nếu cô không thể giảm cân.

Sau cùng Machado vẫn giữ được vương miện của mình vì giảm cân thành công, tuy nhiên các nhà tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thì nhận vô vàn “gạch đá” từ dư luận trên khắp Thế giới.

Chỉ vài ngày sau khi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 48 năm 1998, người đẹp Israel Linor Abargil đã tiết lộ một sự thật khiến dư luận bàng hoàng: cô đã bị cưỡng hiếp trước khi cuộc thi diễn ra.

Hoa hậu Thế giới bị tấn công tình dục

24

 Linor Abargil đăng quang Hoa hậu Thế giới khi chỉ mới 18 tuổi.

Linor Abargil là người đẹp Israel, sinh năm 1980 và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 1998 khi vừa tròn 18 tuổi. Nhưng trước thi trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Linor Abargil từng là nạn nhân của một vụ hiếp dâm và suýt bị giết chết bởi tên biến thái.

Và phải gần 20 năm sau tai nạn kinh hoàng, Hoa hậu Thế giới 1998 mới có cơ hội trải lòng về nỗi ám ảnh từng bị hiếp dâm, dọa giết trước khi trở thành nữ hoàng sắc đẹp.

Abargail kể rằng, cô bị tên Uri Shlomo Nur dở trò đồi bại. Khi cô đến đại lí bán vé may bay để mua vé về Israel thăm gia đình trước khi cuộc thi diễn ra, Nur nói rằng đã hết vé và đề nghị lái xe đưa cô đi và cô đồng ý. Đến đoạn đường vắng, hắn ta dùng dao đe dọa sau đó thực hiện hành vi bỉ ổi với cô.

Ban đầu, do không đủ chứng cứ, Uri Shlomo Nur vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và làm những việc tệ hại.

25

 Cô từng bị kẻ xấu lừa gạt hãm hiếp và suýt bị giết chết.

Tuy nhiên sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Linor Abargil tiếp tục đấu tranh và tên yêu râu xanh đã phải sa lưới ở sân bay Tel Aviv 6 tuần sau, cảnh sát đã thu thập đủ bằng chứng và buộc tội anh ta với tội danh hãm hiếp Abargil cùng 5 phụ nữ khác.

Sau khi kết thúc nhiệm kì và rời sàn catwalk, Linor Abargil đã tốt nghiệp với tấm bằng luật sư hình sự để chống lại những hành vi bạo lực và bảo vệ nữ quyền. Cô đã đi nhiều nơi trên thế giới để thảo luận về nữ quyền và bảo vệ quyền lợi cho phái yếu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn