Hé lộ về 'người đàn ông quyền lực' đứng đằng sau thành công của MC Diễm Quỳnh

07:00, Thứ bảy 02/09/2017

( PHUNUTODAY ) - Để có được những thành công, say mê với công việc trong suốt thời gian làm nghề truyền hình bận rộn, MC Diễm Quỳnh đã có sự hỗ trợ tinh thần lớn từ 'người đàn ông quyền lực' này!

Diễm Quỳnh sinh năm 1972 tại Hà Nội. Sau 6 năm học tập rồi lấy bằng thạc sỹ tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Diễm Quỳnh về nước và dấn thân vào lĩnh vực truyền hình với vai trò là MC. Cô từng được đông đảo khán giả yêu thích bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn linh hoạt trong nhiều chương trình nổi tiếng như: Trò chơi âm nhạc, Ca nhạc quốc tế, Cầu vồng, Giai điệu tự hào...

Sau 20 năm phấn đấu và phát triển sự nghiệp, ngày 18/08 vừa qua, Diễm Quỳnh chính thức được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam - thay thế vị trí của nhà báo Tạ Bích Loan.

Có lẽ, để có được thành công như ngày hôm nay, MC Diễm Quỳnh không chỉ có tài năng mà còn có sự hỗ trợ tuyệt vời từ gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là ông xã.

mc diem quynh (2)

 MC Diễm Quỳnh nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và tài năng

Tuy nhiên, khi nhắc đến đời tư, không ít khán giả nhận xét Diễm Quỳnh là người khá kín tiếng, ít khi thấy chị xuất hiện cùng gia đình.

Qua tìm hiểu được biết, trước khi hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, Diễm Quỳnh lập gia đình với một kiến trúc sư lớn hơn cô 4 tuổi. Ngay sau khi kết hôn, chính ông xã của Diễm Quỳnh đã giới thiệu cô đến với nghề truyền hình. Sau đó, chính anh cũng là người tạo mọi điều kiện để Diễm Quỳnh có thể thử sức, theo đuổi công việc này.

Thời gian đầu làm việc tại VTV, Diễm Quỳnh cũng có những khó khăn, vất vả nhất định. Song nhờ sự động viên, chia sẻ của ông xã, Diễm Quỳnh thoải mái làm nghề và cố gắng để đạt được những vị trí cao hơn trong Đài truyền hình Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng giống như tất cả những người phụ nữ bình thường khác, sau một ngày bận rộn với công việc, Diễm Quỳnh lại trở về bên gia đình, cùng chung mâm cơm ấm cúng, cùng xem tivi rồi trả lời những thắc mắc về học tập cũng như cuộc sống cùng các con.

mc diem quynh (3)

 Chồng của MC Diễm Quỳnh rất ít khi xuất hiện trước công chúng

'Tôi có một người chồng là kiến trúc sư rất biết cảm thông với công việc của vợ, một cô con gái xinh xắn và ngoan ngoãn. Với tôi, đó là hạnh phúc', Diễm Quỳnh chia sẻ.

Chị cũng thầm cảm ơn cuộc đời vì cho chị may mắn gặp được người chồng tốt, biết sẻ chia và luôn sát cánh, tạo động lực để chị bước tiếp.

Dù hoạt động trái ngành nghề, nhưng ông xã Diễm Quỳnh không bao giờ sợ "lép vế" với vợ. Ông xã Diễm Quỳnh chỉ thích nhìn thấy vợ mình đạt được thành công bằng khả năng của bản thân chứ không mấy quan tâm đến sự nổi tiếng và càng vui hơn khi thấy chị trở về nhà với vai trò là người mẹ, người vợ đảm đang, mẫu mực.

mc diem quynh (4)

 Chồng MC Diễm Quỳnh chính là động lực giúp cô hoàn thành công việc?

Trước đó, Diễm Quỳnh từng chia sẻ: "Với tôi, gia đình và sự nghiệp đều rất quan trọng. Nhưng nếu phải lựa chọn một trong hai thì chắc chắn tôi sẽ chọn gia đình.

Gia đình là nơi chốn đầu tiên và cũng là cuối cùng, còn công việc là niềm đam mê và làm cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa. Có gia đình là chỗ dựa, không những khiến cho tôi làm việc tốt hơn mà còn là động lực để tôi phấn đấu, cùng chung sức để cùng chồng con xây dựng cuộc sống gia đình".

Hiện tại, Diễm Quỳnh đã bước vào độ tuổi 45, cô và ông xã đã có 2 cô con gái ngoan ngoãn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc