Hết để Hà Hồ ngồi lòng, Kim Lý lại công khai ảnh 'nằm gọn' trong vòng tay bạn gái khiến dân tình xôn xao!

( PHUNUTODAY ) - Đi chơi cùng với bạn bè nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngần ngại trao nhau những cử chỉ 'tình bể bình".

Mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực đến nay vẫn còn là ẩn số đối với khán giả. Tuy chưa một lần lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm với nhau song những cử chỉ thân mật, tình tứ đến 'đỏ mặt'. Không ít khán giả cho rằng, việc cặp đôi xác nhận hẹn hò chỉ là vấn đề thời gian.

kimly2.phunutoday.vn

Mới đây, trong bức ảnh chụp cùng bạn bè, Kim Lý thoải mái nép gọn trong vòng tay Hồ Ngọc Hà. Tay anh đặt lên vòng hông đầy nóng bỏng của nữ ca sĩ. Trước đó, trong bữa tiệc khá đông tại nhà của Lý Qúi Khánh, Hà Hồ cũng công khai đăng ảnh ngồi vào lòng Kim Lý khiến nhiều fan của "nữ hoàng giải trí" "đứng ngồi không yên".

kimly1.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng bất ngờ công khai xuất hiện tình tứ trên bìa một tạp chí. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi có một bộ ảnh chỉn chu, đầy tình cảm sau tin đồn hẹn hò.

kimly4.phunutoday.vn
kimly5.phunutoday.vn
kimly3.phunutoday.vn

Nghi vấn Hà Hồ và kim Lý hẹn hò rộ lên từ sau khi nam diễn viên gốc Thụy Điển tham gia diễn xuất trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hà Ngọc Hồ. Kể từ khi vướng tin đồn yêu nhau, Kim Lý luôn là người đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong các chuyến lưu diễn nước ngoài. Mọi hình ảnh đời thường nhất đều được cả hai chia sẻ và cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. 

Khi ở gần, Kim Lý cũng luôn khiến Hồ Ngọc Hà rung động và rạng ngời hạnh phúc: tặng hoa cho cô mỗi dịp quan trọng, âm thầm ngồi ở hàng ghế khán giả quan sát, cổ vũ và ủng hộ Hồ Ngọc Hà mỗi khi cô biểu diễn... Lãng mạn hơn nữa, nam người mẫu còn viết thư tay cho Hà Hồ. Kim Lý cũng được bé Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà yêu quý, hai người quấn nhau như sam.

kimly7.phunutoday.vn

Có thể nói, Kim Lý đã biến Hồ Ngọc Hà trở thành một nàng công chúa được yêu chiều hết mực. Mỗi khi người đẹp xuất hiện tại sự kiện, phía sau lại là một dáng dấp quen thuộc, khi thì ôm hoa giúp cô, khi thì đứng chờ cô hàng giờ liền rồi cùng tay trong tay ra về… Tất cả điều này đã khiến không ít người ngưỡng mộ và ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi.

kimly6.phunutoday.vn

Đối với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là một người rất đáng ngưỡng mộ. Cô chăm chỉ và tất tài năng. Và điều khiến Kim Lý cảm thấy tuyệt vời nhất ở Hồ Ngọc Hà đó chính là cô luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình.

Xem thêm:

1. Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

2. Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ ước mơ nghề nghiệp nếu không làm cầu thủ khiến không ít người bất ngờ

3. Động thái khó hiểu của Nhã Phương chứng minh cô và Trường Giang vẫn rạn nứt dù đã nhận lời cầu hôn?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link