Sao Việt chia sẻ tình cảm xúc động trong ngày của mẹ, người số 4 khiến nhiều người bất ngờ nhất

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày của mẹ các sao Việt đều có những cảm xúc của riêng mình vô cùng ấm áp, chân thành.

Ca sĩ Bằng Kiều đưa mẹ đi ăn

Ca sĩ Bằng Kiều đưa mẹ và các con đi ăn và không quên chúc: Happy Mother’s day các bà mẹ trên đời. Nam ca sĩ đã dành cho mẹ những lời  chúc mừng chân thành và ngọt ngào nhắt bằng những hành động thiết thực ấm áp để cảm ơn công lao sinh thành dưỡng dục của mẹ kính yêu.

Bằng Kiều đưa mẹ đi chơi

Bằng Kiều đưa mẹ đi chơi

Nghệ sĩ Hồng Vân mẹ là người duy nhất

Nghệ sĩ Hồng Vân cho rằng: Ngày nào cũng là ngày của mẹ. Hôm ngay 12/5 là ngày chung mang tính cộng đồng, nhắc nhở chúng ta nếu không có mẹ sẽ thiệt thòi biết bao. Với tôi mẹ là duy nhất.

Nghệ sĩ Hồng Vân cho rằng: "Ngày nào cũng là ngày của mẹ. Hôm ngay 12/5 là ngày chung mang tính cộng đồng, nhắc nhở chúng ta nếu không có mẹ sẽ thiệt thòi biết bao. Với tôi mẹ là duy nhất".

Nghệ sẽ Hồng Vân chụp ảnh cùng mẹ của mình

Nghệ sẽ Hồng Vân chụp ảnh cùng mẹ của mình

Hoa hậu H’Hen Niê: Mẹ là tình yêu, nguồn động lực của tôi.

Ngày của mẹ (Mothers day) được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5, nhằm tôn vinh và ca ngợi sự hy sinh của tất cả những người mẹ trên khắp thế giới. Trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ những hình ảnh chụp cùng mẹ và cho biết: Mẹ là tình yêu, nguồn động lực của tôi.

Hoa hậu da nâu vui vẻ bên mẹ của mình

Hoa hậu da nâu vui vẻ bên mẹ của mình

Hồng Nhung con "tiếp động lực" bằng món quà nhỏ xinh

Cuộc sống của bà mẹ đơn thân Hồng Nhung dường như đang đi vào chính quỹ đạo ổn định của nó sau một thời gian cô nhập viện vì sức khoẻ yêu. Ngày của mẹ năm nay, Hồng Nhung vắng nhà và tham gia vào một sự kiện hát chúc mừng ngày của tất cả các bà mẹ. Mặc dù không ở cạnh con nhưng món quà mà hai bé Tôm Tép dành tặng đã khiến Hồng Nhung cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Hồng Nhung được con tiếp thêm động lực

Hồng Nhung được con tiếp thêm động lực

Elly Trần xúc động khi đã 5 năm đón Ngày của mẹ

Nhóc tỳ Cadie Mộc Trà được 5 tuổi cũng là 5 năm nay, Elly Trần hạnh phúc đón Ngày của mẹ cùng các con. Mới đây, cô cũng vô cùng xúc động khi nghĩ lại hành trình 5 năm làm mẹ của mình. Nữ diễn viên, người mẫu luôn cố gắng đem đến cho con những điều tốt nhất chứ không phải là đắt đỏ nhất.

Elly Trần vui vẻ với hai con

Elly Trần vui vẻ với hai con

"Vậy là đã 5 mùa trăng Elly được hãnh diện đón Ngày của mẹ. Ngẫm lại hành trình làm mẹ của mình, Elly thấy thương con thực tế không nằm ở việc gì lớn lao, mà tất cả ở trong từng thứ bé nhỏ mỗi ngày. Đối với Elly, thương con không nhất thiết phải dành cho con những thứ đắt đỏ, nhưng đó nhất định phải là những điều tốt nhất, cho dù là nhỏ nhặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn