Để Nhã Phương về quê một mình, Trường Giang gây sốc khi công khai "hẹn hò" cùng nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc Nhã Phương về quê thăm gia đình, Trường Giang vẫn mải mê đi sự kiện cùng Hòa Minzy, Lâm Vỹ Dạ.

Vừa qua, danh hài Trường Giang cùng Lâm Vỹ Dạ, Hòa Minzy đã có mặt tại một sự kiện ở trường Đại học Cần Thơ. Xuất hiện tại sự kiện, Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ.

Trang Giang bận rộn đi sự kiện.

Trang Giang bận rộn đi sự kiện.

Tại đây, Mười Khó cùng Lâm Vỹ Dạ vào vai những cô cậu sinh viên, đã mang đến cho các bạn sinh viên tiểu phẩm hài ngắn và ý nghĩa trong mùa thi. Với khiếu hài hước của mình, ông xã Nhã Phương đã đem đến tiếng cười sảng khoái cho các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó, Trường Giang còn không quên nhắn nhủ đến các bạn sinh viên cố gắng họ tập, thi cử đạt thành tích tốt.

Trong khi đó, Jumy Phương Anh - em gái Nhã Phương cho biết cô cùng các chị, vợ chồng em trai về quê thăm bố mẹ sau một thời gian dài bận rộn với công việc, gia đình riêng: "Lâu lắm mấy chị em mới hội tụ về quê thăm anh chị nhà, về quê có 2 ngày mà nhiều món ngày xưa mấy chị em hay ăn nay về đi ăn cho bằng hết từ sáng đến tối mà không hết. Nào là xôi, chè, bèo, lọc, nậm, sương sao, sữa sấy, ốc, gỏi bánh đa, gỏi xoài, bánh cuốn, mì quảng, bắp cây đa, bún cá, bánh chuối chiên chấm mắm... Cả ngày cứ như muốn ăn cả thế giới. Vô lại Sài Gòn, ba má cũng không quên gửi thêm vô ăn nữa".

Empty
Empty

Lâu lâu mới thấy những khoảnh khắc của Nhã Phương cùng chị em khiến dân mạng chú ý. Các chị em nhà Nhã Phương đều có gương mặt xinh xắn, đôi mắt biết nói và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Ngoài ra, Nhã Phương cùng chị gái, em gái, em dâu còn gây chú ý khi đều diện trang phục màu trắng khi chụp ảnh cùng nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn