HH Thu Thủy: Tạo scandal khác gì lớn đầu mà còn nghịch dại!

17:32, Thứ tư 15/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Mười mấy năm trước nếu tôi tự tạo scandal để đánh bóng tên tuổi, người ta sẽ tấm tắc khen bản lĩnh của tôi. Tầm này mà làm thế sẽ tự giễu mình thế này: “lớn đầu rồi mà còn nghịch dại”.

(Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thủy là người gây ra nhiều ồn ào về văn chương chữ nghĩa. Có thể nói Thu Thủy là một hoa hậu tài năng và gìn giữ được nhan sắc nhưng đời tư lại đứt gánh giữa đường.

Đăng quang Hoa hậu năm 18 tuổi, những tưởng người đàn bà đẹp sẽ gặp nhiều may mắn. Bỏ lỡ việc học Đại học, bỏ lỡ ước mơ trở thành nhà ngoại giao và để chạy theo cuộc hôn nhân từng được coi là lý tưởng. Nhưng chính cuộc hôn nhân này lại mang đến nhiều sóng gió cho cuộc sống của hoa hậu.
 
Mô tả ảnh.
Cuộc đời là một sân khấu lớn", thì cứ cho là tôi diễn đi cũng có sao.
Chấm dứt cuộc sống hôn nhân, bà mẹ độc thân chỉ biết chăm lo cho việc học hành, miếng ăn, giấc ngủ cho hai đứa con được xem là báu vật của Thu Thủy. Mỗi khi tham gia sự kiện, hoa hậu Thu Thủy luôn là tâm điểm của sự chú ý nên rất nhiều người nhận xét, Thu Thủy hay "diễn" trước công chúng.

Nhưng Thu Thủy lại không thấy buồn, thậm chí cô còn thấy vui, trên Dân trí, Thu Thủy bày tỏ: "Cuộc đời là một sân khấu lớn, thì cứ cho là tôi diễn đi cũng có sao. Miễn mọi người vui, tôi vui là được. Cứ nghĩ thế cho nó nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tôi nghĩ cũng còn tùy là diễn cho ai xem nữa. Tôi là người hài hước, hay làm người thân cười. Với họ, nếu phải diễn hài tôi cũng không ngại lắm."

Còn nhớ, vào giữa năm 2010, hoa hậu Thu Thủy đã khiến cư dân mạng phải chao đảo với những ngôn từ mạnh bạo và mang hơi hướng "chợ búa" trên trang facebook cá nhân của cô. Cộng thêm cái nhìn phiếm diện của một cựu hoa hậu trước cái đẹp bằng triết lý: "Cái đẹp là một tài năng"

Tuy nhiên, Thu Thủy cho rằng facebook là nơi để hoa hậu phát triển tư duy chứ không bị sa lầy vào thế giới ảo. Tuyệt nhiên, những ngôn ngữ "chợ búa" trên thế giới ảo của H8h
oa hậu cũng không phải là cố tình để tạo scandal.
 
Mô tả ảnh.
Tầm này mà tạo scandal sẽ tự giễu mình thế này: “lớn đầu rồi mà còn nghịch dại”.
"Mười mấy năm trước nếu tôi tự tạo scandal để đánh bóng tên tuổi, người ta sẽ tấm tắc khen bản lĩnh của tôi. Tầm này mà làm thế, tôi cũng chẳng quan tâm đến người ta nghĩ gì nhưng tôi sẽ tự giễu mình thế này: “lớn đầu rồi mà còn nghịch dại”.

Bản lĩnh thì tôi có thừa. Tôi quan tâm tới tính mục đích hơn: nổi tiếng để làm gì, bản lĩnh dùng vào đâu. Nhiều khi lấy dao bầu chặt muỗi cũng dở. Tôi không mài sự nổi tiếng ra để ăn, tôi không dùng nhan sắc để kiếm tiền, thế thì tự đánh bóng, gây scandal mà làm gì."

Dù vậy, nhưng miệng lưỡi thế gian vẫn không ít người tỏ ra ái ngại với một hoa hậu thông minh, tài năng. Họ “nghẹn” lòng tiếc cho một nhan sắc đang từng ngày làm giảm giá trị của mình, đang từng ngày “đánh mất” giá trị đích thực của một người phụ nữ đẹp.

Vốn là người sống có bản lĩnh, hoa hậu Thu Thủy không bị gục ngã trước những thị phi chát chúa. Quan trọng hơn cả là cô được ban tổ chức cuộc thi HHVN 2010 tin tưởng và giao phó vào vị trí "ghế nóng".
 
Mô tả ảnh.
Không có tình yêu tôi không sống được. Không có tình yêu tôi không còn là mình nữa.
Thu Thủy vẫn rạng rỡ mỗi lần xuất hiện tại các event, vẫn là người đàn bà quyến rũ kiêu sa khiến các đấng mày râu phải trầm trồ nhìn ngó.

Trải qua thăng trầm của cuộc sống, với một sự nghiệp thành công và cuộc hôn nhân còn dang dở, Hoa hậu Thu Thủy nhận ra rằng tình yêu là thứ quan trọng nhất. Và hơn hết Thuy Thủy khẳng định: "Lúc nào tôi cũng có một ai đó để yêu và có hơn một người đang yêu tôi."

"Tình yêu! Lúc nào cũng là tình yêu. Không có tình yêu tôi không sống được. Không có tình yêu tôi không còn là mình nữa."

Sau một lần đổ vỡ, Hoa hậu Thu Thủy không còn tin vào tờ giấy ràng buộc giữa hai con người, càng không tin vào các thứ khái niệm vớ vẩn của hôn nhân để ràng buộc hay tự lừa gạt mình trong một sự an toàn, bình ổn giả tạo.

Nhưng ngược lại, Thu Thủy tin vào tình yêu và những điều người ta có thể làm khi yêu nhau sẽ làm nên một gia đình hạnh phúc.
  • Thục Quyên
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc