Bé gái người Ba Na xinh đẹp khiến dân mạng trầm trồ vì quá giống Lisa (Blackpink)

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn như búp bê, cô bé người Ba Na đang "gây bão" trên mạng xã hội.

Mới đây, bức hình về bé gái người Ba Na ở Gia Lai được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bức hình đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Không ít người để lại bình luận, thả tim cho bé gái xinh xắn này.

Bé gái người Ba Na sở hữu nhan sắc khiến

Bé gái người Ba Na sở hữu nhan sắc khiến "vạn người mê".

Dù ở góc thẳng hay góc nghiêng, bé gái đều khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc.

Dù ở góc thẳng hay góc nghiêng, bé gái đều khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc.

Góc nghiêng thần thánh.

Góc nghiêng thần thánh.

Cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh, đôi mắt to với hàng mi dài và chiếc mũi cao. Dù nhìn chính diện hay ở góc nghiêng, cô bé đều xinh đẹp.

Một số cư dân mạng cho rằng bé gái người Ba Na này có nhan sắc giống ca sĩ Lisa của nhóm nhạc Blackpink nổi tiếng. Có người dự đoán, cô bé sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai.

Bé gái người Ba Na và Lisa (Black Pink) như chị em thất lạc của nhau.

Bé gái người Ba Na và Lisa (Black Pink) như chị em thất lạc của nhau.

be-gai-nguoi-ba-na-giong-lisa-blackpink-06

Chỉ với vài tấm ảnh, cô bé đã "hạ gục" trái tim của không biết bao nhiêu cư dân mạng.

Nhiều người không tiếc lời khen ngợi cho nhan sắc của bé gái người Ba Na này:

"Bé xinh và Tây quá, chụp ảnh thế nào cũng đẹp thôi. Mọi người đừng cho là chụp bằng camera thường sẽ khác nữa, chụp bé con thì cái camera không giải quyết được nhiều đâu, nếu bé xinh thì chụp lên vẫn xinh xuất sắc nhé", một tài khoản facebook để lại bình luận.

"Bé đẹp thật sự mắt to mũi cao da trắng và khuôn mặt bầu bĩnh. Nhìn mình còn sinh viên mà cũng muốn sinh con gái luôn rồi ấy. Bé đáng yêu quá trời, sau này lớn lên chắc chắn sẽ còn xinh đẹp hơn nữa", một cư dân mạng khác chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn