Cậu bé chắp tay cầu khấn trước ngôi mộ xanh cỏ giữa rừng nhưng câu chuyện phía sau mới khiến triệu người cảm động

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé trai đi tảo mộ một mình trong lễ thanh minh đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng.

Mới đây trên Facebook xuất hiện hình ảnh một cậu bé đứng trước mộ bố mẹ trong ngày lễ thanh minh khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hình ảnh chụp trong bức ảnh cho thấy, một cậu bé đứng lặng lẽ, 2 tay chắp trước ngực, khấn nguyện điều gì đó rất thành tâm trước ngôi mộ mới đắp, có đầy đủ hương, hoa quả và cả giấy tiền vàng. Khung cảnh ấy khiến bất cứ ai cũng phải chạnh lòng suy ngẫm và xen chút tò mò.

Hình ảnh khiến bao người nghẹn lòng.

Hình ảnh khiến bao người nghẹn lòng.

Nhiều người đi qua có lẽ sẽ thắc mắc, rằng tại sao một đứa trẻ đang độ tuổi vô âu vô lo lại đứng trước ngôi mộ thế kia và người thân em đâu sao chẳng có ai đi cùng? Có lẽ, người đã khuất kia đối với em quan trọng lắm...

Theo chia sẻ của người đăng tải bài viết, gia đình cậu bé ở Hữu Lũng, Lạng Sơn, bố mẹ không may qua đời, và bây giờ chỉ còn mình cậu.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người còn hỏi thăm tình hình hiện tại của bé với mong muốn được giúp đỡ. Mong sao cho bé thật mạnh mẽ để vượt qua được nỗi mất mát lớn này và có một cuộc sống tốt đẹp.

Hiện chưa rõ câu chuyện của bé trai này có đúng như lời kể của cư dân mạng, nhưng hình ảnh đã chạm đến trái tim nhiều người. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn