Hí hửng mua hộp hồng dẻo Hàn Quốc về làm quà, đến khi mở ra thì cô nàng hoang mang vì thứ bên trong

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp vui mừng vì mua được món đặc sản về làm quà thì cô nàng đã "khóc ròng" vì thành phẩm bên trong.

Mua đồ ăn online nhận về những sản phẩm có chất lượng kém xa đã không còn lạ gì với mọi người trong thời gian quan. Tuy nhiên, trường hợp được tận tay kiểm tra sản phẩm kĩ càng mà vẫn mua phải hàng "giả" như cô nàng dưới đây thì thật là hy hữu.

Theo đó, mới đây, một cô nàng đã lên mạng xã hội "than trời" vì việc mua phải hộp hồng dẻo bằng nhựa khiến mọi người xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ.

Câu chuyện được chia sẻ.

Theo như cô nàng chia sẻ, trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc thì cô có mua một hộp hồng dẻo đặc sản về làm quà với giá 1,6 triệu đồng. Đáng chú ý, khi về mở ra xem hồng có bị hỏng không thì cô mới ngỡ ngàng vì hồng bên trong làm bằng nhựa như kiểu hàng trưng bày.

"Mọi người xem giúp em trường hợp này xử lý sao bây giờ ạ? Em có mua một hộp hồng ở *** (trong tòa ** ở BuSan). Nhưng giờ về tới Việt Nam em mới biết bên trong hộp hồng này là... nhựa (kiểu hàng trưng bày), cô nàng chia sẻ.

Hình ảnh hộp hồng của cô gái.

Hình ảnh hộp hồng của cô gái.

Cô gái hoang mang vì không biết là do mình nhầm hay nhân viên nhầm vì hộp hồng này được để ở tủ đông cùng các loại hồng khác. Đáng nói, khi ra thanh toán thì hộp hồng này vẫn có mã vạch để quét.Đọc câu chuyện của cô gái mà mọi người vừa thương vừa buồn cười. Một số người bày tỏ sự thông cảm với cô, số khác thì đưa ra lời khuyên về cách xử lý cho cô gái. 

Được biết, cuối cùng thì cô gái đã nhờ được một người bạn đi Hàn Quốc cầm sang đổi hộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn