Hiếm hoi đăng ảnh chồng, Tú Anh để lộ điểm đáng chú ý trên gương mặt ông xã

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã, dân tình phát hiện cặp đôi mặt ngày càng có tướng phu thê.

Kể từ sau khi chính thức về chung một nhà và hạ sinh quý tử đầu lòng, Tú anh rất hạn chế chia sẻ ảnh chồng hay những khoảnh khắc riêng tư lên trang cá nhân. Tuy nhiên mới đây nhất, trên story của instagram cá nhân, Tú Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh tựa vai chồng đầy ngọt ngào đi dự sự kiện: "Như một cọng bún khi đứng cạnh chồng".

Tú Anh hiếm hoi đăng ảnh mới bên chồng. Cả hai được nhận xét có khuôn mặt ngày càng có tướng phu thê.

Tú Anh hiếm hoi đăng ảnh mới bên chồng. Cả hai được nhận xét có khuôn mặt ngày càng có tướng phu thê.

Khoảnh khắc hiếm hoi của cặp đôi ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ phía dư luận, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Tú Anh và Lộc Phạm ngày càng giống nhau, có nhiều nét tương đồng, đúng như người ta hay bảo có tướng phu thế.

Trước đó không lâu, Tú Anh lần đầu đăng tải hình ảnh rõ nét của con trai đầu lòng. Tú Anh cho biết, sau hơn 1 tuần đi công tác, đến hiện tại cô mới có thời gian ở nhà chơi với con. Tranh thủ giây phút bên bé Kem, mỹ nhân Hà thành đã chụp lại khoảnh khắc ngây thơ để làm kỷ niệm.

6.1

Á hậu Tú Anh tâm sự: "Sau một tuần mẹ đi liên miên hôm nay mới có thời gian ở nhà với chơi với anh. Tranh thủ chụp cho anh một tấm hình kỷ niệm thanh niên đã được hơn 9 tháng tuổi, ai bế cũng theo".

Dù không chụp góc chính diện nhưng qua bức ảnh mà chân dài đăng tải, có thể thấy nhóc tì khá bụ bẫm và sở hữu nhiều nét đẹp của bố lẫn mẹ. Không những thế, nhiều đồng nghiệp cũng tỏ ra bất ngờ trước vẻ ngoài của con trai Tú Anh. Bạn bè khen ngợi nàng hậu mát tay, chăm con khéo. Thậm chí, có người khẳng định quý tử nhà Tú Anh sẽ trở thành hot boy làng giải trí Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link