Hoàng Thùy học Hà Hồ bắt trend "cởi nửa vời" vô cùng gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Ở nhà tránh dịch, Hoàng Thùy vẫn diện đẹp “nhức” mắt với style quần tụt không kéo khóa phối cùng bralette.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, Hoàng Thùy cũng nhung nhớ những chuyến đi như bao người. Dù vậy, cô nàng đã tạm gác lại niềm yêu thích cá nhân để ở nhà theo đúng khuyến cáo của Chính phủ và tinh thần yêu nước thời đại mới “Hãy đứng yên khi Tổ quốc cần bạn đứng yên”, nhằm ngăn chặn nguy cơ bùng phát của dịch bệnh COVID-19. Trong cái khó ló cái khôn, chân dài sinh năm 1992 liền lôi outfit đi chơi ra diện cho thỏa niềm đam mê du lịch, đồng thời giúp dân tình “rửa mắt” bằng thân hình chuẩn siêu mẫu.

Empty

Hè đến nhưng chưa thể vi vu? Không sao, dù ở nhà Hoàng Thùy vẫn có thể lên ngay set đồ đi chơi cool ngầu chuẩn style thời trang biển 2020. Cô nàng khéo léo phối bralette với quần tụt không kéo khóa, khoe trọn vòng 2 thon thả, thấp thoáng múi và cơ bụng săn chắc làm bao người ước ao.

Empty

Đây không phải là lần đầu tiên, Á hậu Hoàng Thùy trưng diện mốt quần tụt không kéo khóa. Trước đó trong một chuyến đi biển, người đẹp đã khéo léo phối quần tụt với bikini vàng rực rỡ, vừa gợi cảm lại hợp thời.

Cùng với Hoàng Thùy, rất nhiều mỹ nhân showbiz đam mê chiếc quần “hư hỏng” này. Không chỉ “hút” mắt vì kiểu dáng độc lạ, quần không kéo khóa còn giúp tôn lên vòng 2 thon gọn của phái đẹp.

Empty

Hồ Ngọc Hà phối quần tụt không kéo khóa với áo mỏng tanh “bỏng mắt”. Dù chẳng lộ tấc thịt nào, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” vẫn làm người hâm mộ xuýt xoa vì thân hình quá nuột nà.

Empty

Luôn dẫn đầu xu hướng, Chi Pu không thể bỏ qua chiếc quần tụt “làm mưa làm gió” làng mốt Việt. Cô nàng táo bạo diện cây đồ quần tụt - bodysuit tông xuyệt tông, phô trọn eo thon và bờ hông săn chắc.

Empty

Quần tụt không kéo khóa rất hợp với thời trang biển. Khéo léo phối quần baggy với bikini và giày thể thao, Bảo Anh đã có ngay set đồ năng động mà không phô phang phản cảm.

Empty

Minh Tú “đốt” mắt dân tình trong combo quần tụt - bralette, để lộ cơ bụng “không phải dạng vừa đâu”.

Sở hữu vòng 2 vạn người mê, bên cạnh quần tụt, Hoàng Thùy còn có nhiều tips phối đồ khoe eo đi vào lòng người:

1. Croptop “cổ nhưng không bao giờ cũ”

Empty

Công thức croptop - quần lưng thấp sẽ giúp những cô nàng chân dài khoe trọn vòng 2 săn chắc. Bên cạnh đó, kiểu áo cúp ngực còn tôn lên vòng 1 đầy đặn, giúp Hoàng Thùy phô trọn lợi thế hình thể mà vẫn thanh lịch khi mặc cùng với set blazer tông xuyệt tông.

Empty

Khi phối croptop với quần lưng cao, người đẹp gốc Thanh Hóa lại cố tình chọn áo có đường xẻ ấn tượng nhằm khoe tối đa bụng phẳng eo thon.

2. Phối đồ khéo léo với bralette

Empty

Blazer phối với bralette là set đồ được Hoàng Thùy mê mẩn trong một thời gian dài. Diện một mẫu bralette cầu kỳ với những đường cut-out táo bạo, Hoàng Thùy khéo léo phối với blazer kẻ sọc basic, phom cứng để tha hồ gợi cảm nhưng vẫn lịch sự, nền nã.

Empty

Với blazer màu cam chóe, cô nàng lại mix-match với bra tối màu kiểu dáng thể thao để làm nên set đồ năng động "hút" mắt.

3. Đầm cut-out táo bạo 

Empty

Thời trang dạ hội gợi cảm đến nghẹt thở của Hoàng Thùy với đầm sequin xẻ cao, cut-out táo bạo.

Empty

Chi tiết khoét xẻ hợp lý giúp nàng Hậu phô trọn vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh", nhất là đôi gò bông đảo vào đường eo cong chuẩn chữ S.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn