Hổ dữ đang biểu diễn xiếc thì bất ngờ xổng chuồng, khán giả kinh hoàng tháo chạy

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang thực hiện màn trình diễn trước khán giả thì một con hổ đã bất ngờ thoát khỏi chuồng.

Ngày 6/9 vừa qua, một con hổ đã bất ngờ xổng chuồng trong một buổi biểu diễn xiếc thú tại thị trấn Nguyên Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc khiến bao người hoảng sợ.

Theo đó, trong lúc con hổ đang biểu diễn thì đột ngột nhảy khỏi chuồng sắt, khiến khán giả hoảng loạn rồi bỏ chạy khỏi chỗ ngồi. Dù lưới sắt của chiếc chuồng khá cao, nhưng con hổ vẫn trèo lên và rất nhanh nhảy ra ngoài. Phát hiện sự việc, những người huấn luyện đã cố gắng dùng gậy xua nó quay trở lại chuồng nhưng thất bại.

Hổ xổng chuồng khi đang biểu diễn. (Ảnh: Thepaper.cn)

Hổ xổng chuồng khi đang biểu diễn. (Ảnh: Thepaper.cn)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường, dùng máy bay không người lái, chó nghiệp vụ, thiết bị chụp ảnh tầm nhiệt để săn lùng con hổ vừa xổng chuồng.

Được biết, con hổ đã bị cảnh sát bắt lại sau khi tìm kiếm cả đêm. Tuy nhiên, nó đã chết trên đường đưa tới sở thú ở thành phố lân cận.

Liên quan đến sự việc này, một trong các nhân viên sở thú cho hay, con hổ bị một chiếc xe hơi đâm phải sau khi xổng chuồng và có thể đã bị nhiều vết thương bên trong.

Sau sự việc, 2 người phụ trách huấn luyện con hổ tại quận Nguyên Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị bắt. Được biết, buổi biểu diễn này là “diễn chui” không xin phép chính quyền địa phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn