Hồ Hoài Anh lên ghế "nóng" bênh vực thí sinh Hoàn hảo đêm chung kết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, trận chung kết cặp đôi Hoàn hảo sẽ diễn ra (4/12). Lần này, vị trí giám khảo thứ 4 với trọng trách bênh các thí sinh được Ban tổ chức công bố sớm hơn so với thường lệ. Người được chọn trong đêm quyết định nhất, ấn tượng nhất và gay cấn nhất chính là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh.

(Phunutoday) - Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, trận chung kết cặp đôi Hoàn hảo sẽ diễn ra (4/12). Lần này, vị trí giám khảo thứ 4 với trọng trách bênh các thí sinh được Ban tổ chức công bố sớm hơn so với thường lệ. Người được chọn trong đêm quyết định nhất, ấn tượng nhất và gay cấn nhất chính là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh.

 

Mô tả ảnh.
Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh

 

Đây là lần thứ hai, Hồ Hoài Anh vinh dự được ngồi vào chiếc ghế nóng bảo vệ các cặp đôi. Trước đó, trong tuần thi thứ hai Cặp đôi hoàn hảo (chủ đề Pop ballad), Hồ Hoài Anh cũng đã hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo di động với những nhận xét công tâm nhưng không kém phần hóm hỉnh của mình.


Ở đêm thi cuối cùng này, nhiệm vụ của Hồ Hoài Anh cũng như của 3 vị giám khảo còn lại gồm nhạc sỹ Lê Minh Sơn, ca sỹ Siu Black và đạo diễn Lê Hoàng sẽ khó khăn, nặng nề hơn rất nhiều. Mỗi cặp đôi tranh vị trí "Hoàn hảo" nhất phải hát tới ba bài: 1 bài hát có tiết tấu nhanh mà họ yêu thích, 1 bài hát có tiét tấu chậm mà họ yêu thích và 1 bài hát đi cùng năm tháng.

Chính vì thế, "bộ tứ quyền lực" của Cặp đôi hoàn hảo phải thật chú tâm, sáng suốt để chọn ra cặp đôi xứng đáng nhất trong 3 cặp đôi "ngang sức - ngang tài" Đoan Trang - Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh.

 

Mô tả ảnh.
3 cặp đôi xuất sắc nhất cuộc thi đang gấp rút chuẩn bị 3 tiết mục phải thể hiện trong đêm chung kết.

 


Không những thế, ngoài tập trung vào giọng hát, các cặp đôi còn phải sáng tạo ra nhiều ý tượng trong phần diễn để tăng thêm độ "hot" cho phần trình bày của đội mình.

kinh nghiệm đồng hành cùng thí sinh trong suốt 7 tuần liên tiếp, hi vọng ba vị giám khảo của chúng ta nhạc sỹ hồ hoài anh sẽ có nhận xét xác đáng, màn tung hứng hấp dẫn.

Đặc biệt, mong rằng trong đêm cuối cùng này, các giám khảo sẽ nhanh chóng lấy lại lòng tin của công chúng sau những ồn ào đáng tiếc rộ lên sau đêm thi thứ 7 vào Chủ nhật tuần vừa rồi. Đồng thời, chúc cho các cặp đôi sẽ thi thật tốt, hát thật hay và tung nhiều "chiêu, trò" thật  hấp dẫn để đem đến cho khán giả một liveshow thú vị nhất!

Nhật Lệ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn