Hồ Ngọc Hà bị “đào mộ” hình ảnh kém sắc, gầy “trơ xương” ở quá khứ

( PHUNUTODAY ) - So với hiện tại, vóc sắc của Hà Hồ ở quá khứ khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Trong làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà được biết đến là một mỹ nhân sở hữu sắc vóc lý tưởng. Với gương mặt toát lên thần thái quyền lực, quyến rũ cùng với vẻ đẹp trẻ trung, không hề phai dấu theo thời gian. Hồ Ngọc Hà mang nét đẹp chuẩn mực mà bao cô gái phải mơ ước.

Empty

Nhan sắc đáng mơ ước của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, hình ảnh thời quá khứ người tình Kim Lý khiến không ít khán giả phải ngạc nhiên. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ chia sẻ kỷ niệm đặc biệt với Hà Hồ. Đó là hình ảnh từ năm 2009 của nữ ca sĩ khi đang thực hiện MV Hãy thứ tha. Bài hát do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, đóng vai trò quan trọng cho sự bứt phá, định hình phong cách, hình ảnh mới cho Hồ Ngọc Hà. Ca khúc tới tận ngày hôm nay vẫn được đông đảo khán giả đón nhận.

Empty

Hình ảnh kém sắc, gầy “trơ xương” ở quá khứ của Hà Hồ

Wow, 11 năm trước đi xem Hồ Ngọc Hà quay MV bài 'Xin hãy thứ tha'. Hồi đó không phải ca sĩ nào cũng quay MV như bây giờ đâu, lâu lâu mới có một MV ra. Bài này đưa cho mình nhiều kỷ niệm ghê. Đúng là bài hát thay đổi sự nghiệp", nhạc sĩ họ Dương chia sẻ.

Empty
Empty
Empty

Hình ảnh cắt từ MV "Xin hãy thứ tha" của Hồ Ngọc Hà

Bài chia sẻ kỷ niệm của Dương Khắc Linh vô tình hé lộ sắc vóc chưa mấy xuất sắc của Hà Hồ trong quá khứ. Trái ngược với hiện tại, nữ ca sĩ có thân hình “gầy trơ xương”, thiếu sức sống và số đo vòng 1 có vẻ khá khiêm tốn.

Empty
Empty

Hà Hồ hạnh phúc bên cạnh người tình Kim Lý

Có thể nói, ở hiện tại Hồ Ngọc Hà đã có màn “lột xác” hoàn toàn ngoạn mục. Ở ngưỡng tuổi U40, nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, không góc chết và thân hình nuột nà nóng bỏng khiến bao chàng trai phải say mê.  Được biết, Hà Hồ đang mang song thai được 3 tháng với người tình Kim Lý, nhưng nhan sắc của bà bầu Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người phải thầm ghen tỵ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn