Hồ Ngọc Hà hé lộ danh tính 2 "bác sĩ thẩm mỹ" giúp cô xinh đẹp khi được hỏi gọt cằm ở đâu

( PHUNUTODAY ) - Khi được 1 người hỏi gọt cằm ở đâu xinh thế, Hồ Ngọc Hà đã có lời đáp trả cực thông minh khi tiết lộ 2 "bác sĩ dao kéo" giúp cô có được ngoại hình đẹp như mơ. Đó chính là ba và mẹ của nữ ca sĩ.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đăng tải một đoạn chat gây chú ý trên Instagram. Theo đó, một khán giả nữ vì ngưỡng mộ nhan sắc “Nữ hoàng giải trí” nên nhắn tin hỏi cô địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể, tài khoản mạng này nhắn: “Hi nàng! Khuôn mặt nàng nay đẹp quá. Cho mình hỏi nàng gọt cằm ở đâu ạ? Mình muốn làm nhưng không biết ở đâu làm đẹp. Và nơi nào sửa mũi đẹp nữa ạ? Cảm ơn nàng!”.

Đoạn chat gây chú ý của Hồ Ngọc Hà.

Đoạn chat gây chú ý của Hồ Ngọc Hà.

Với tin nhắn khá thú vị, Hồ Ngọc Hà quyết định trả lời. Mỹ nhân họ Hồ cho biết cằm của mình là do “ba mẹ gọt cho” nên cũng không biết phải tư vấn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào.

“Ba mẹ mình gọt cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp. Có điều thẩm mỹ là hên xui đó nhé”, mẹ Subeo phản hồi.

Mặc dù không biết ở đâu làm cằm đẹp nhưng Hồ Ngọc Hà cũng cho người phụ nữ nọ một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để tham khảo.

Chụp lại đoạn chat giữa hai người, bạn gái Kim Lý chia sẻ thêm với người hâm mộ: “Riết, mình không thấy bực mình nữa. Nửa đêm bên Mỹ rảnh quá không ngủ được. Em tư vấn vậy được không cả nhà?”.

Hồ Ngọc Hà: “Ba mẹ mình gọt cằm cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp”.

Hồ Ngọc Hà: “Ba mẹ mình gọt cằm cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp”.

Mặc dù chỉ là đoạn chat ngắn gọn nhưng dòng tư vấn làm đẹp của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú. Lời chia sẻ “ba mẹ gọt cho” của mỹ nhân cũng được xem là cách khẳng định khéo léo cho việc sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Bên cạnh tài năng, nhan sắc nổi trội cũng được cho là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô nổi tiếng và thành công được như hiện tại. Ngoài ra, sự khéo léo trong cách ứng xử cũng là điều khiến Hồ Ngọc Hà luôn ghi điểm trong mắt fan.

Cách đây ít hôm, trong "Đêm hội chân dài 12", Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu với màu tóc bạch kim cực kì cuốn hút, nổi bật. Nữ hoàng giải trí khuấy động không khí với ca khúc "Em muốn đưa anh về' cùng màn vũ đạo bốc lửa.

3
Hồ Ngọc Hà trả lời dân mạng:

Hồ Ngọc Hà trả lời dân mạng: "Vết rạn sau khi đẻ thôi".

Nhưng khi đăng bức ảnh nhào lộn cùng vũ công, có cư dân mạng đã khoanh tròn một bên vòng một của Hà Hồ và bình luận: "Ảnh này có vấn đề chị ạ".

Tuy nhiên, ngay sau đó, chính Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết: "Không có, không đâu em. Vết rạn sau khi đẻ thôi". Ngay sau đó, cư dân mạng này cũng đáp lại: "Làm em hết hồn, em cứ tưởng chị bị lộ... giật cả mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn