Hồ Ngọc Hà nên hạn chế Subeo dùng iPad

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà nên hạn chế cho cậu con trai cưng Subeo của mình tiếp xúc quá sớm với iPad cũng như hạn chế thời gian sử dụng thiết bị công nghệ của bé để có thể tốt nhất cho bé Subeo.

Hồ Ngọc Hà nên hạn chế cho cậu con trai cưng Subeo của mình tiếp xúc quá sớm với iPad cũng như hạn chế thời gian sử dụng thiết bị công nghệ của bé để có thể tốt nhất cho bé Subeo.

[links()]

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa cho đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh ông xã và bé Subeo với chia sẻ: "Oh no...my boys are crazy to play games.." ( Tạm dịch: "Ôi không... Hai người đàn ông của tôi nghiện chơi game".). Trong bức hình thì Cường Đô la đang say mê chơi game trên iPhone còn bé Subeo đang say sưa với iPad. Nên chăng Hồ Ngọc Hà nên để bé Subeo hạn chế những thiết bị điện tử khi còn nhỏ để tốt cho bé hơn.

Theo một tờ báo, trong khi các bậc cha mẹ xem iPad là sự lựa chọn tốt vì nó mang lại các nội dung nghe nhìn tương tác để trẻ em giải trí nhưng các chuyên gia đã chỉ ra rằng iPad không phải là công cụ hoàn hảo với trẻ em, đặc biệt nếu chúng sử dụng sai cách, nhất là đối với đôi mắt của trẻ.

Hồ Ngọc Hà nên hạn chế bé Subeo dùng iPad để tốt nhất cho bé.
Hồ Ngọc Hà nên hạn chế bé Subeo dùng iPad để tốt nhất cho bé.

Một em bé 2 tuổi ở thành phố Vũ Hán đã bị cận tới 5 điopter vì bố mẹ của em cho em dùng iPad từ khi mới một tuổi rưỡi và tải rất nhiều ứng dụng để cho con học, chơi và họ cũng hài lòng khi iPad khiến em bé không còn khóc nhè nữa.

iPad nổi tiếng với màn hình có độ phân giải cao, mang lại trải nghiệm nhìn rất sống động, sắc nét. Tuy nhiên, để đạt được điều này, nó sử dụng công nghệ chiếu sáng ngược rất mạnh. Nhìn chằm chằm vào những màn hình như thế này sẽ khiến các cơ mắt phải căng ra và khiến trẻ bị đau đầu. Trẻ em lại thường nhìn rất gần màn hình và nhìn chằm chằm vào đó. Ánh sáng chói của màn hình là nguyên nhân chính gây cận thị. Ngoài ra, nhìn chằm chằm vào màn hình iPad sẽ làm giảm tần suất nháy mắt và khiến mi mắt bị khô dễ bị viêm mắt. Năm ngoái, một em bé 7 tuổi ở Trung Quốc cũng đã bị tổn thương ở cổ sau khi chơi iPad một thời gian dài.

Chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà nên hạn chế cho cậu con trai cưng Subeo của mình tiếp xúc quá sớm với iPad cũng như hạn chế thời gian sử dụng thiết bị công nghệ của bé để có thể tốt nhất cho bé Subeo.

  • Minh Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn