Hoàng Thùy lên tiếng khi bị chỉ trích mặc đồ "lồng lộn" đi đám cưới Thúy Vân

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy cho rằng bộ cánh đó hoàn toàn bình thường, hợp với tiệc cưới.

Tối 25/7 đã diễn ra đám cưới của Á hậu Thúy Vân và ông xã Nhật Vũ với sự tham gia của 250 khách mời bao gồm bạn bè, đồng nghiệp, người thân của gia đình. Trong số đó có nhiều sao Việt nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Hương Giang, Tường Linh.... Hoàng Thùy cũng là một trong số những khách mời. Hầu hết các người đẹp đều lựa chọn cho mình những bộ váy lộng lẫy màu sáng hoặc tối Tuy nhiên, bộ cánh màu hồng của Á hậu Hoàng Thùy lại gây tranh cãi khi có phần gợi cảm khoe vòng 1 lấp ló. Ngay lập tức người đẹp bị chỉ trích gay gắt.

081408_batch_ng_t7287
hoang-thuy-len-tieng-chuyen-mac-do-lo-khi-di-dam-cuoi-thuy-van-2d582273

Trước sự việc này, Hoàng Thùy đã chính thức lên tiếng giải thích. Cô nói: "Đúng là một năm qua quá nhiều chuyện trên trời rơi xuống với mình, cứ hở ra lại có thị phi, nói thật Hoàng Thùy cảm thấy bộ váy hết sức bình thường khi tham dự tiệc cưới Thúy Vân, các bạn phải ở trong không gian đó mới cảm nhận được bộ váy có thật sự làm quá hay không".

Có thể thấy Hoàng Thùy cũng khá bất ngờ vì mình lại bị lên án vì bộ váy. Cô muốn mọi người hiểu rằng khi ở trong tiệc cưới lộng lẫy xa hoa thì bộ cánh đó không có gì quá lố lăng, phản cảm. Bộ váy hoàn toàn bình thường, phù hợp với bữa tiệc. 

Hoàng Thùy là một trong số những người mẫu, á hậu đình đám của showbiz Việt. Cô từng tham gia cuộc thi trong có Vietnam's Next Top Model 2011, thời điểm đó cô cao 1m77 và chỉ nặng 44 kg. Thân hình gầy gò, nước da ngăm của cô gây ấn tượng mạnh với khán giả. Thế nhưng vượt qua những vòng thi đầy cam go, cô đã xuất sắc đăng quang giải nhất Next Top Model 2011 trước sự công nhận của ban giám khảo khắt khe.

tieu-su-a-hau-hoang-thuy-2a12ebfe

Sau đó,  cô tích cực rèn luyện ngoại hình, trau dồi vốn tiếng Anh và tự tin sải bước ở các chương trình, show diễn quốc tế như  tuần lễ thời trang London, xuất hiện trên tạp chí Vouge Ý và cả Elle Anh Quốc,... Với những thành tích đạt được cô được mời ngồi vào vị trí giám khảo The Face mùa 2 năm 2017, cũng từ đây, cô được khán giả truyền hình quan tâm nhiều hơn. 

hoang-thuy-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-doi-tu-cua-nguoi-dep-80cab824

Sau The Face, Hoàng Thùy đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017  và giành giải Á Hậu với sự chúc mừng của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Tháng 2-2019, Á hậu Hoàng Thùy được mời làm diễn giả cho một chương trình ASEAN Youth Engagement Summit 2019 tại Philippines, trở thành niềm tự hào của người Việt Nam. 

Hoàng Thùy từng chia sẻ bản thân mong muốn được học hỏi nhiều hơn nữa, không ngại va vấp, tuy nhiên có những lúc phải tự nhủ bản thân thật mạnh mẽ. 

"Thật ra, Hoàng Thuỳ đã phải gồng rất nhiều khi đi ra ngoài, để bản thân chững chạc hơn. Chứ ngoài cuộc sống tôi vẫn là một người khá bình thường, mỗi ngày vẫn mè nheo với mẹ, sáng vẫn nằm nướng đợi mẹ gọi lên ăn sáng. Hoàng Thuỳ chỉ mới 26 tuổi thôi, tôi cũng giống như rất cả mọi người nhưng tôi ý thức được bản thân mình là người của công chúng nên phải cẩn trọng. Nhiều khi chỉ một lời nói đùa của tôi, mọi người lại đánh giá đó là một phát ngôn gây sốc. Chính điều này khiến sự vui tươi, trẻ trung của tôi không được thể hiện ra ngoài quá nhiều", Hoàng Thùy tâm sự. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn