Hồ sơ tình ái ồn ào bậc nhất showbiz Việt của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam được nhiều khán giả âm nhạc hâm mộ nhưng cô cũng vướng vào lưới tình ái khá nhiều, có thể coi là bậc nhất showbiz Việt!

Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ nổi tiếng. Trước đây, cô được biết đến với vai trò là một người mẫu sáng giá. Sau đó, cô đã tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên. Tên tuổi của cô càng ngày càng nở rộ với những album tiếp theo, nhưng dấu ấn mạnh mẽ nhất của Hồ Ngọc Hà là vào năm 2009, cô đã thật sự tỏa sáng với ca khúc "Xin Hãy Thứ Tha" cùng nghệ sĩ nhạc rap Suboi. Bài hát nhận được khá nhiều khen ngợi từ những người hâm mộ, giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc và hơn hết được báo chí Hàn săn đón, công chúng Hàn còn khen ngợi cô là Nữ ca sĩ xuất sắc nhất của đêm diễn.

Tên Hồ Ngọc Hà cũng được tìm kiếm nhiều nhất trong tối hôm đó trên mạng. Cô từng được ví là Beyoncé của Việt Nam. 

Người chồng đại gia ít nhắc đến năm 16 tuổi

Năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với lễ cưới với một đại gia phố cổ Hà Nội. Theo đó, người chồng này của cô là đại gia H, con trai thứ của một đại gia nhà đất. Ban đầu, Hà Hồ một mực phủ nhận nhưng cuối cùng cô cũng phải thừa nhận với báo chí nhưng đính chính lại rằng năm đó cô đã bước sang tuổi 17.

5-1503461168286

Cuộc hôn nhân chóng vánh này nhanh chóng tan vỡ, "Nữ hoàng giải trí" sau này không bao giờ muốn nhắc tới người đàn ông này.

Tuấn Hưng

Một trong những mối tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà phải kể đến cuộc tình tay ba với Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà. Khi đó, Hà Hồ là bạn thân của Thân Thúy Hà nhưng cô cũng được cho là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn với ca sĩ Tuấn Hưng lục đục.  

images

Sau khi chia tay Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng cặp kè Hà Hồ. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng kéo dài không được bao lâu thì cả hai chia tay. 

Nhạc sĩ Đức Trí

20140425-0148-duc tri (3)

Với nhạc sĩ Đức Trí, dù tình yêu đã tan vỡ thì Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là một cô gái đặc biệt nhất khi anh khẳng định: ”Hà là người tử tế”. Và ngay cả khi tình yêu đứt đoạn, vị nhạc sĩ này vẫn dành lời khen ngợi tốt đẹp cũng như sẵn sàng hỗ trợ trong việc sản xuất ca khúc mới của Hà Hồ.

Cường Đô La

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Trong thời gian yêu đương, mặc cho dư luận không ngớt lời đồn thổi và phỏng đoán, đặt nghi vấn về tình cảm mà Hà Hồ dành cho đại gia phố núi, Cường Đô La vẫn một mực lên tiếng khẳng định: ”Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều”.

Đại gia kim cương

ho-ngoc-ha-phunutoday_vn-1-0950-phunutoday

Cho đến mối tình ồn ào với “đại gia kim cương”, Hà Hồ đã gặp phải sự phản đối cực lớn từ dư luận. Thế nhưng, giữa cơn bão lốc ác ý từ dư luận, Chu Đăng Khoa đã mắng khéo vợ mình nói sai sự thật, đồng thời lên tiếng xin lỗi và cảm ơn Hà Hồ vì đã để cô bị hàm oan: ”Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình”.

Kim Lý 

ha-ho-kim-ly-1504600492749

Ồn ào tình ái của Hà Hồ chưa bao giờ có dấu hiệu đi đến hồi kết. Mới đây, cô tiếp tục dính nghi án hẹn hò nam chính đóng MV của mình là diễn viên Kim Lý. Cả hai thường xuyên check-in cùng địa điểm, xuất hiện với tần xuất liên tục trong các sự kiện. Trong đêm nhạc Love Songs, Hà Hồ cũng ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn