Hoa hậu Anh chia sẻ bi kịch vì bơm ngực

06:32, Thứ hai 12/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Danielle Lloyd ngày càng tàn tạ sau hai ca phẫu thuật ngực. Cô chia sẻ kinh nghiệm đau thương của mình với các phụ nữ khác để họ tránh xa những cuộc phẫu thuật làm đẹp đầy nguy hiểm.

Nhan sắc của Danielle Lloyd ngày càng tàn tạ sau hai ca phẫu thuật ngực. Cô chia sẻ kinh nghiệm đau thương của mình với các phụ nữ khác để họ tránh xa những cuộc phẫu thuật làm đẹp đầy nguy hiểm.
[links()]
Cựu hoa hậu Anh năm 2004 đã không còn giữ được vẻ xuân xanh mà thay vào đó là khuôn mặt hốc hác vì thiếu máu khi trải qua 2 cuộc phẫu thuật ngực trong một tuần lễ.

Người ta không còn thấy một Danielle Lloyd quyến rũ và nóng bỏng khi còn hẹn hò với Teddy Sheringham, Marcus Bent, Armand Traore, Jermain Defoe mà là một cô gái ốm yếu, thiếu sức sống.

Bức ảnh được bà mẹ 2 con này đăng tải trên Twitter đã khiến cộng đồng mạng phát hoảng với hai má hõm vào bên trong như bộ xương khô.

Danielle Lloyd ngày ấy....

Để chuẩn bị cho lễ cưới được tổ chức vào tháng 5 với chàng tiền vệ điển trai Jamie O’Hara, Danielle đã đi phẫu thuật ngực và theo cô: “Đó là hành động ngu ngốc nhất mà tôi đã từng làm”. Trước đó, cựu Hoa hậu nước Anh đã đi bơm ngực vào năm 21 tuổi và quyết định đi bơm lần thứ hai sau khi sinh Archie và Harry.

Ca phẫu thuật đầu tiên đã rất thành công và điều đó đã giúp cô lọt vào danh sách những nàng WAGs có thân hình bốc lửa. Ca phẫu thuật thứ hai diễn ra rất thuận lợi cho đến ngày hôm sau, cô phát hiện ra ngực của mình bị sưng một cách bất thường.

Bà mẹ 28 tuổi nói: “Tôi đã chờ 2 tuần tiếp theo để xem có dấu hiệu khác thường thì thấy ngực phải của mình to hơn bình thường”. Một sáng khi thức dậy, Danielle hoảng hốt khi thấy áo của mình loang lổ máu ở bên ngực trái. “Ban đầu tôi thấy áo của mình ướt.

Còn đang ngái ngủ nên tôi nghĩ rằng đó là mồ hôi của mình. Nhưng khi nhìn kĩ lại mới thấy rằng đó là máu”. Khi được đưa vào viện, cô nói với bác sĩ muốn loại bỏ chất silicon ở ngực mình. Không may, bác sĩ đã phát hiện ra có một cục máu đông có khả năng tử vong trong lồng ngực và việc phẫu thuật sẽ gặp nhiều thủ tục phức tạp.

Đẹp mà khổ

“Tôi đã mất hơn 1 lít máu. Sau đó, tôi buộc phải truyền máu khẩn cấp và ở lại bệnh viện 5 ngày. Cảm ơn Chúa vì họ đã tìm ra cục máu đông đó, nếu không tôi đã chẳng còn ở đây”, Danielle chia sẻ.

Không lâu sau, cô trở lại bệnh viện với bên ngực trái bị xẹp và buộc phải phẫu thuật. Các bác sĩ chuẩn đoán rằng ngực cô đầy sữa, mặc dù cô đã không cho con bú 6 tháng rồi.

Danielle Lloyd bây giờ...

Danielle chia sẻ rằng cô cảm thấy rất khó chịu với cơ thể của mình và không đủ sức để chăm sóc hai đứa con, váy cưới của cô buộc phải sửa lại vì vòng ngực. 

O’Hara dù không đả động gì đến cơ thể của cô nhưng cựu Hoa hậu Anh luôn cảm thấy kém tự tin trước mặt người yêu. “Tôi chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ về cơ thể mình như bây giờ.

Tôi chỉ mong được quay trở lại hình dáng bình thường trước kia và sau này tôi sẽ tránh xa những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ”.

Trước đó, Danielle đã có vòng 1 rất đẹp, nhưng với yêu cầu công việc là người mẫu chụp ảnh, cô muốn tăng vòng ngực của mình lên mức lớn để có được những hợp đồng béo bở.

Với vòng ngực khủng, cô đã được bình chọn là một trong những WAGs quyến rũ của năm 2011. Abbey Crouch từng bị chê lên chê xuống với cặp môi được tiêm botox. Những tưởng cặp môi sẽ trông đầy đặn và quyến rũ hơn nhưng lại khiến khuôn mặt  Abbey cứng nhắc và quái dị.

Những ngôi sao như Pete Burns (bơm môi hỏng), Jocelyne Wildenstein (kéo căng da mặt thái quá), Micheal Jackson (phẫu thuật mũi nhưng bị biến dạng) là một trong những sản phẩm lỗi của ngành phẫu thuật thẩm mĩ.

Danielle Lloyd vẫn nhất quyết tiến hành hôn lễ với Jamie O’Hara vào tháng 5 dù ngực có được phẫu thuật thành công hay không. Cô đã thấm thía rằng vẻ đẹp tự nhiên vẫn tốt hơn sắc đẹp có được từ dao kéo.

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc