Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe ảnh ngọt ngào bên chồng sau gần 2 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Đặng Thu Thảo tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên nhau vào dịp cuối tuần với bữa ăn khá giản dị.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và ông xã Trung Tín tình tứ đi ăn lên trang cá nhân. Có thể thấy, Hoa hậu diện đồ giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, khoác tay ông xã vô cùng tình tứ và ngọt ngào. 

dangthuthao3.phunutoday.v

Dòng trạng thái được Đặng Thu Thảo chia sẻ mới đây.

Đây là lần đầu tiên Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh xuất hiện bên ông xã sau ngày cưới. Kèm theo bức hình ấm áp này, Hoa hậu Việt Nam 2012 viết: “Hai vợ chồng đi ăn phở ngon hết sẩy của mẹ nấu”. Nhiều khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ hạnh phúc của người đẹp cũng như gửi lời chúc mừng tới đôi vợ chồng son.

dangthuthao2.phunutoday.v

Thu Thảo và chồng bị bắt gặp dạo phố mua sách sau khi kết hôn.

Đầu tháng 10 vừa qua, lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở TP.HCM sau khi đã thực hiện đầy đủ các nghi thức đón dâu tại nhà gái. Khách mời dự hôn lễ chủ yếu là chính khách, các doanh nhân và ngôi sao trong giới giải trí. Vì thế lễ cưới được siết chặt an ninh, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông.

lecuoidtt1.phuntoday.vn

Cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ cũng như sự chúc phúc lớn từ đông đảo khán giả. 

Thu Thảo và Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn