Hoa hậu Đặng Thu Thảo từ chối chung chiếu Ngọc Trinh

11:16, Thứ năm 04/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của hoa hậu Thu Thảo, chuyên gia trang điểm Đặng Hùng, cho biết, tân hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ không đứng chung sân khấu với Ngọc Trinh.

Quản lý của hoa hậu Thu Thảo, chuyên gia trang điểm Đặng Hùng, cho biết, tân hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ không đứng chung sân khấu với Ngọc Trinh.

Hình ảnh vòng một sexy mới nhất của Hoa hậu Thu Thảo

Người quản lý của Thu Thảo cho biết, hoa hậu sẽ không tham gia trong Đêm Hội Thời Trang và Đêm Chung Kết Mrs. Viet Nam Continents - Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới diễn ra vào 12/2012 tại Mỹ.

"Trước đó, Thu Thảo cũng đã nhận được lời mời từ chương trình trên. Tuy nhiên, vào tháng 12 Thu Thảo bận học và có rất nhiều chương trình, công tác từ thiện xã hội nên Thu Thảo không thể đi được", vị quản lý cho biết.

Nói về mối quan hệ với thân thiết giữa hoa hậu Thu Thảo và người tổ chức chương trình trên, quản lý Đặng Hùng cho biết: "Đó là mối quan hệ chỉ quen biết trên điện thoại, chứ có thân gì đâu".

Trước đó, trên 1 tờ pano quảng cáo xuất hiện hình ảnh tân hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đứng chung sân khấu cùng với rất nhiều người đẹp chân dài của làng showbiz Việt trong chương trình biểu diễn thời trang diễn ra vào tháng 12 bên Mỹ.

Thu Thảo sẽ không đứng cạnh Ngọc Trinh
Thu Thảo sẽ không đứng cạnh Ngọc Trinh


Được biết, trong số các người đẹp có cả nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh, người từng được gán cho các danh hiệu hoa hậu ao làng, người đẹp óc ngắn.....

Và vì thế, việc tân Hoa hậu Việt Nam 2012 tham dự cùng Ngọc Trinh trong chương trình này làm công chúng sửng sốt. Nhiều người cho rằng như vậy là Thu Thảo tự hạ thấp mình.

Hình của Hoa hậu Thu Thảo được đặt cạnh Ngọc Trinh trong bộ đồ lót.
Hình của Hoa hậu Thu Thảo được đặt cạnh hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ đồ lót.
  • Phạm Lý

[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc