Nhờ kiểu tóc và cách trang điểm này mà không ai có thể nghĩ Kim Tae Hee đã bước sang tuổi 41

( PHUNUTODAY ) - Nữ thần quốc dân Kim Tae Hee ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn nhờ kiểu tóc và cách trang điểm vô cùng đơn giản này.

 Sau khi hạ sinh công chúa thứ 2 cho nam tài tử Bi Rain, nữ thần quốc dân Kim Tae Hee chính thức trở lại showbiz với bộ phim về tình mẫu tử "Hi, bye Mama". Ngay lập tứcc, cái tên Kim Tae Hee liền phủ kín trên các mặt báo, các diễn đàn mạng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở Châu Á. 

Sinh năm 1980 tức là đã bước sang tuổi 41, vậy nhưng Kim Tae nhìn vẫn trẻ trung xinh đẹp và rạng rỡ như gái đôi mươi vậy. Và bí quyết "hack tuổi" của cô chính là nằm ở kiểu tóc và cách trang điểm cực kỳ đơn giản này.

Kiểu tóc

kimtaehee

Kiểu tóc cực đơn giản mà Kim Tae Hee mê mẩn và tích cực lăng xê và giúp cô hack đến cả chục năm tuổi chính là tóc búi củ tỏi. Kim Tae Hee sở hữu khuôn mặt trái xoan cùng chiếc cổ cao vậy nên khi để kiểu tóc búi củ tỏi này mọi vẻ đẹp của cô dường như được tôn lên triệt để.

kimtaehee6

Tóc búi củ tỏi không chỉ gọn gàng, đơn giản, dễ thực hiện mà nó còn giúp bạn trẻ hơn và năng động hơn rất nhiều. Thêm nữa sau khi búi gọn tóc thành búi, Kim Tae Hee còn đáng phồng phần tóc xung quanh đầu để giúp tóc không bị căng, không bị bứt tóc và đồng thời mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt hơn cả.

Trang điểm

Kim Tae Hee chính là gương mặt tiêu biểu và lăng xê thành công nhất cho kiểu trang điểm căng bóng chuẩn Hàn. Bởi cô vốn sở hữu làn da đẹp không tì vết vậy nên cô và kiểu trang điểm này sinh ra giống như là dành cho nhau vậy.

kimtaehee1

Nhờ làn da trắng sứ như phát sáng mà lớp nền Kim Tae Hee chọn phải luôn mỏng nhẹ và tiệp màu da. Nữ diễn viên sinh năm 1980 cũng có bọng mắt khá to vậy nên cô sử dụng kem che khuyết điểm tán nhẹ lên phần bọng mắt để giúp gương mặt nhìn không bị sưng. 

Sau lớp nền chính là phấn má hồng. Phần gò má của Kim Tae Hee tròn và khá rõ vậy nên không cần tạo khối mà chỉ cần phớt nhẹ 1 chút phấn má hồng hoặc cam đào lên là vẻ ngoài của cô đã quá đỗi tươi sáng rồi. Cuối cùng để tạo hiệu ứng căng bóng cho làn da chính là lớp phấn phủ highlight trên các điểm quan trọng của gương mặt là điểm giữa trán, 2 gò má và cằm.

kimtaehee5

Đôi mắt của nữ thần quốc dân khá sâu vậy nên cô thường không trang điểm đậm cho mắt để tránh vẻ ngoài "dừ" hơn mà cô chỉ chọn những màu phấn mắt nhẹ nhàng tươi sáng như hồng nhạt hay cam, nude,... Đôi khi Kim Tae Hee cũng kẻ đường eyeliner mảnh để giúp mắt có điểm nhấn hơn.

kimtaehee3

Kim Tae Hee cũng rất thích những màu son nhẹ nhàng nhưng lại mang sắc rạng rỡ như hồng san hô hay cam cháy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn